Showbiz

Lộ thông tin mật về vụ tai nạn khiến nữ diễn viên "Thủy hử" qua đời

10/08/2021, 12:32
image

Sina vừa tiết lộ thông tin về hiện trường kinh hoàng - nơi diễn ra vụ tai nạn giao thông khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời.

Chiều 9/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông ở Alashan, Nội Mông khiến dư luận bàng hoàng.

Trong diễn biến mới nhất, trang tin này tiết lộ, ở hiện trường chiếc xe chở Vu Nguyệt Tiên biến dạng. Cảnh sát đã giăng dây phong tỏa, chặn người không phận sự đi vào khu vực và cấm quay phim, chụp ảnh.

img

img

Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc thương tâm là điểm nóng tai nạn giao thông giữa xe của người đi đường và lạc đà ở Alxa, Nội Mông.

"Hiện trường ban đầu rất kinh khủng. Lúc xảy ra tai nạn tiếng va chạm rất lớn. Khi tôi chạy đến đã thấy lạc đà bị cuốn vào gầm xe, các nạn nhân bất tỉnh.

Thực tế, có khá nhiều vụ tai nạn từng xảy ra ở đây, nhưng đây là vụ nghiêm trọng nhất. Tài xế luôn được cảnh báo phải giảm tốc độ khi đi qua đây cả ngày lẫn đêm vì thường xuyên xảy ra tình trạng lạc đà đi lại trên đường. Nhìn cảnh tang tóc trước mắt, tôi nghĩ xe của cô Vu đã chạy quá tốc độ", một nhân chứng tiết lộ với Sina.

Trước đó, Vu Nguyệt Tiên cùng ê-kíp của mình tham gia ghi hình tại một thị trấn thuộc khu tự trị Nội Mông - Trung Quốc. Chiếc xe chở bà gặp tai nạn vào lúc 3h30 sáng 9/8, nữ diễn viên bị thương nặng nên không qua khỏi, 3 người còn lại, bao gồm tài xế bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

img

Diễn viên Vu Nguyệt Tiên

Hay tin Vu Nguyệt Tiên qua đời, nhiều sao như Chương Tử Di, Tân Chỉ Lôi, Quách Tiểu Lâm, Địch Thiên Lâm... bày tỏ thương tiếc.

Chương Tử Di viết trên trang cá nhân kể lại kỷ niệm từng gặp gỡ và làm việc cùng Vu Nguyệt Tiên trong một chương trình "Sự ra đời của diễn viên" năm 2017. "Hãy yên nghỉ chị nhé!", Chương Tử Di nhắn nhủ. Diễn viên Tôn Thiến viết: "Chị ơi, em mong tin này không phải sự thật!".

Nguyệt Tiên sinh năm 1971 tại Nội Mông, tốt nghiệp Học viện Hý kịch trung ương. Cô đóng phim từ năm 1994, góp mặt trong nhiều tác phẩm như: "Thư kiếm ân cừu lục" 1994 (vai Ngọc Như Ý), "Thủy Hử" 1998 (vai Kim Thúy Liên), "Tây du ký" hậu truyện (2000), "Đại túy hiệp", series "Love Stories in the Countryside"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.