Showbiz

Dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khoe dáng nuột nà với áo tắm

09/08/2021, 20:02
image

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 phô trọn đường cong bốc lửa trong phần thi ảnh áo tắm trước thềm chung kết.

img

Leren Mae Bautista, sinh năm 1993, đại diện tỉnh Laguna. Cô cao 1,73 m và hiện làm người mẫu. Người đẹp từng đăng quang nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Tourism Queen of the Year International 2015, Binibining Pilipinas Globe 2019 và giành giải Á hậu 2 tại Miss Globes 2019

Mới đây, BTC cuộc thi Miss Universe Philippines 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines) đã công bố danh sách 75 thí sinh được lựa chọn vào vòng 2 từ 100 cô gái trước đó. Top 75 thí sinh cũng đã thực hiện bộ ảnh chính thức với trang phục áo tắm tự chọn.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm nay được đánh giá khá đồng đều về nhan sắc. Trong đó, Katrina Dimaranan từng được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 hiện đang là một ứng viên sáng giá của danh hiệu cao nhất tại cuộc thi năm nay.

img

Thí sinh Katrina Dimaranan

Theo BTC, top 75 sẽ được chọn ra top 50 để tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại Metro Manila, từ đó chọn top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 25/9.

Trước đó, BTC cho biết, thể lệ tham gia cuộc thi năm nay khá mới mẻ. Theo đó, tất cả các cô gái trong độ tuổi từ 18 - 27 tuổi trở lên (không được quá 28 tuổi tính theo ngày sinh); Là công dân Philippines; Tốt nghiệp cấp 3 trở lên, giới tính nữ chưa từng kết hôn và đặc biệt là không yêu cầu chiều cao.

Sự phá bỏ giới hạn này của Philippines được cho là học theo mô-típ của Australia - khi năm ngoái, cô nàng cao 1m60 Maria Thattil đã xuất sắc có mặt trong Top 10 Miss Universe 2020.

img

Đương kim hoa hậu Rabiya Mateo

Hiện, người đẹp Rabiya Mateo đến từ Iloilo City là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020. Nàng hậu gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhờ gương mặt cân đối, xinh đẹp và nhan sắc lai giữa hai dòng máu Philippines và Ấn Độ.

Mỹ nhân sinh năm 1997 tốt nghiệp ngành Khoa học vật lý trị liệu trường Cao Đẳng Y tế Iloilo. Hiện cô đang là bác sĩ vật lý trị liệu tại quê nhà.

Ngắm một số hình ảnh dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.