Showbiz

Lộ clip 400GB về bí mật của Ngô Diệc Phàm?

09/08/2021, 13:58
image

iFeng tiết lộ, mạng xã hội Trung Quốc đang rầm rộ thông tin về một người nắm trong tay clip nặng 400GB liên quan đến Ngô Diệc Phàm.

Vụ bê bối đời tư của Ngô Diệc Phàm gây chấn động làng giải trí Trung Quốc trong suốt nhiều ngày qua.

Hiện, tài tử 9x vẫn đang bị tạm giam để bị điều tra 8 cáo buộc là hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, mua bán và hối lộ tình dục, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

img

Bê bối của Ngô Diệc Phàm nổ ra sau khi hot girl Đô Mỹ Trúc (bên phải) lên tiếng tố cáo anh có lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên

Trong diễn biến mới nhất, trang iFeng tiết lộ, mạng xã hội Trung Quốc đang rầm rộ thông tin về một người nắm trong tay clip nặng 400GB, tiết toàn bộ tội trạng của nam ca sĩ sinh năm 1990.

Cụ thể, nội dung của đoạn clip cho biết, tội trạng của Ngô Diệc Phàm không chỉ đơn thuần là tiệc rượu "tuyển phi" mà còn dính dáng tới đường dây buôn bán ma tuý chuyên nghiệp.

Trong đó, tiệc "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm còn có đồng phạm khác gồm 5 nam 1 nữ. Ngoài ra, nguồn tin của China Times tiết lộ thêm, con số thực tế là 6 nam 1 nữ, bao gồm cả minh tinh và con cái các quan chức cấp cao.

Ngô Diệc Phàm thậm chí từng có ý định thuê 1 chuyến bay trở về Canada gấp nhưng bị cảnh sát bắt được.

img

Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền rầm rộ đoạn clip được cho là của Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt tại nhà riêng

Ngoài ra, trang BJH cho biết thêm, netizen Hoa ngữ cũng đang lan truyền rầm rộ đoạn clip được cho là Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh ập tới bắt giữ tại nhà riêng.

Đáng chú ý, những "fan cuồng" của cựu thành viên nhóm EXO còn kéo đến và không ngừng cổ vũ: "Phàm Phàm cố lên".

Chính chủ quay lại đoạn clip này tự nhận là hàng xóm của Ngô Diệc Phàm và đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng trên. Tuy nhiên, để xác định được nhân vật chính có phải là Ngô Diệc Phàm hay không vẫn chưa đủ căn cứ. Bởi đoạn clip khá tối, gương mặt của nam thanh niên không được quay rõ nét.

Cảnh sát Bắc Kinh vẫn chưa ra thông báo mới về vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm. Những thông tin liên quan vẫn dừng lại ở đồn đoán của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.