Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 80: Ông Sinh nói bí mật với Nam, Chiến "Chó" trở lại

09/08/2021, 09:00
image

Review Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9) hé lộ việc ông Sinh sẽ nói với Nam về bí mật huyết thống, Chiến “Chó” cà khịa ông Sinh.

Ông Sinh nói bí mật với Nam

Review Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9) mở đầu là cảnh ông Sinh (Võ Hoài Nam) ra mộ thắp hương cho người vợ quá cố.

img

img

Ông Sinh quyết định nói với Nam về bí mật huyết thống

Trước mộ vợ, ông Sinh nói thầm: "Con nó về đây với em rồi. Đứa con gái mà anh đã bỏ rơi suốt bao nhiêu năm qua. Trước khi mất em đã dặn anh là phải yêu thương chăm sóc cho con. Hôm nay nó về đây với em, trước mặt em anh sẽ nói sự thật cho con biết".

Sau đó, ông Sinh quay lại gọi Nam (Phương Oanh). Có thể Nam cũng lường trước việc ông Sinh sắp nói ra một điều gì quan trọng. Do dự một hồi, Nam bước lại gần ông Sinh.

img

Liệu Chiến “Chó” sẽ hại Nam một lần nữa?

Ở một tình huống khác, Chiến “Chó” (Anh Tuấn) sau khi được ông Sinh cứu lại quay lại "cà khịa". Chiến “chó” tò mò về Nam, cho rằng Nam đúng là con của ông Tuấn (Công Lý), nhưng tại sao lại ở nhà ông Sinh. “Tôi nhớ năm xưa ông cũng có một đứa con gái, hay là...”, Chiến chó vừa nói vừa chỉ vào ông Sinh.

Bà Xuân bị chồng ghẻ lạnh

Review Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9) còn hé lộ việc bà Xuân (Quách Thu Phương) bị ông Khang (Mai Nguyên) đối xử lạnh nhạt.

img

Ông Khang tỏ thái độ lạnh nhạt với bà Xuân

Thấy người giúp việc mang ngô, khoai ở quê lên, bà Xuân lớn tiếng quát tháo vì cho rằng những thực phẩm đó bẩn thỉu.

Thế nhưng khi ông Khang xuất hiện, bà Xuân lại khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, vẫn còn giận chuyện vợ vô tình làm mẹ bị ngã nên ông Khang "mặt lạnh như tiền".

Mặc kệ vợ hỏi han, quan tâm, ông Khang bơ đi, đồng thời quay ra nói chuyện với giúp việc. Thậm chí, ông còn cảm ơn cô Sâm (Minh Cúc) đã quan tâm tới bà Dần, bảo cô giúp việc mau luộc ngô, khoai luôn cho mẹ vì bà Dần rất thích những món ăn này.

Thấy chồng mở tủ lấy cặp lồng, bà Xuân muốn giúp chồng nhưng bị gạt đi. Ông Khang nói lấy cặp lồng đi mua cháo lòng cho bà Dần. Khi bà Xuân luống cuống: “Em đã nấu cháo gà cho mẹ rồi mà”.

Ông Khang tỏ ra lạnh lùng: “Thôi, từ bây giờ em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi, còn việc chăm sóc bà không phiền đến em nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.