Những ngày đầu tháng 3, PV Báo Giao thông có mặt trên các tuyến tỉnh lộ, quốc lộ qua địa bàn các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế ghi nhận tình trạng xe cơi nới thành thùng hoạt động phổ biến cả ngày đêm gây mất ATGT, hư hỏng đường sá...
Các xe cơi thùng "ăn" hàng tại mỏ cát dưới chân cầu Giao Thủy (địa phận huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), qua các tuyến đường trung tâm Thị trấn Ái Nghĩa, xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc) như Quang Trung, Võ Chí Công trước khi đổ ra QL14B, đường tránh Nam Hải Vân, QL1 (Thừa Thiên Huế) về các bãi tập kết.
Quan sát bằng mắt thường cũng đủ thấy các xe này cơi thùng từ 30-50cm, có những xe thành thùng cao đến 1,8 mét, thuộc diện phải cắt thành thùng theo quy chuẩn.
Dù bị CSGT Đà Nẵng xử phạt liên tục, "tập đoàn" xe cơi thùng vẫn lộng hành khắp các tuyến đường thuộc 3 tỉnh thành từ Quảng Nam ra Thừa Thiên Huế.
Bị CSGT Đà Nẵng xử phạt liên tục, đoàn xe kéo rơ móoc cơi thùng chuyển sang chạy ban đêm để tránh sự tuần tra kiểm soát của cơ quan chức năng
Đoàn xe mang biển số Thừa Thiên Huế cơi thùng lộng hành khắp 3 tỉnh, thành, một số xe tại Quảng Nam cũng cơi thùng chở cát để tăng sức cạnh tranh
Dù hành trình từ điểm nhận hàng đến các điểm tập kết dài hơn 100km nhưng các xe này hầu hết "bình an vô sự"
Xe biển số Thừa Thiên Huế cơi thùng phổ biến
Một xe ben cơi thùng ung dung trên đường tránh Nam Hải Vân
Xe cơi thùng và chở có ngọn, dấu hiệu quá tải rõ rệt
Xe chở quá tải, rơi vãi gây mất ATGT, ô nhiễm môi trường
Chiếc xe này có thành thùng cao đến 1,8 mét nhưng không cắt thùng theo quy chuẩn, chở hàng quá tải nghênh ngang trên các tuyến quốc lộ
Dù liên tục bị CSGT Đà Nẵng xử phạt về lỗi cơi nới thành thùng, đoàn xe biển số Thừa Thiên Huế vẫn hoạt động rầm rộ, có dấu hiệu nhờn luật, xem thường cơ quan chức năng
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận