• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Báo giao thông ATGT địa phương

Xây dựng 7 tuyến đường gom, xóa lối đi tự mở qua đường sắt ở Quảng Trị

ATGT địa phương

Xây dựng 7 tuyến đường gom, xóa lối đi tự mở qua đường sắt ở Quảng Trị

15/05/2020, 14:47

7 tuyến đường gom từ các lối đi tự mở đến các đường ngang qua đường sắt trên địa bàn Quảng Trị được đầu tư xây dựng khoảng hơn 14,8 tỷ đồng...

Một đoạn đường gom chạy song song với đường sắt từ Km 642+015 - Km 647+070 tại Quảng Trị

Sáng 15/5, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa ban hành quyết định phê duyệt dự toán khảo sát, lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật xây dựng công trình đường gom từ các lối đi tự mở (LĐTM) đến các đường ngang qua đường sắt trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2020 - 2022.

Công trình đường gom này được xây dựng tại 2 huyện Triệu Phong và Hải Lăng, do Ban ATGT tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư. Trong đó, nguồn vốn ngân sách tỉnh 10,4 tỷ đồng và ngân sách Trung ương bổ sung có mục tiêu hỗ trợ kinh phí thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ATGT hơn 4,4 tỷ đồng.

Dự án có quy mô xây dựng gồm 7 tuyến đường với tổng chiều dài 4.045m. Trong đó, tuyến số 1 có chiều dài 475m, điểm đầu giao LĐTM tại Km 636+280/ đường sắt Bắc Nam, điểm cuối giao đường bê tông xi măng nội thôn Phú Hưng, xã Hải Phú (đường ngang Km 636+740 đường sắt).

Tuyến số 2 dài 175m, điểm đầu giao đường đất nội thôn Mỵ, xã Hải Trường (đường ngang tại Km 646+676 đường sắt), điểm cuối giao LĐTM tại Km 646+850 đường sắt. Tuyến số 3 dài 470m, điểm đầu giao đường bê tông xi măng nội thôn Trung Trường, xã Hải Trường (đường ngang tại Km 647+248 đường sắt), điểm cuối giao LĐTM tại Km 647+700 đường sắt.

Tuyến số 4 dài 575m, điểm đầu giao LĐTM tại Km 648+250 đường sắt, điểm cuối giao đường đất nội thôn Tân Trường, xã Hải Trường (đường ngang tại Km 648+810 đường sắt). Tuyến số 5 dài 1.005m, điểm đầu giao đường Lê Lợi, thị trấn Ái Tử tại Km 0+800 (đường ngang tại Km 629+980 đường sắt), điểm cuối giao đường bê tông xi măng nội thôn Nhan Biều 1, xã Triệu Thượng (LĐTM tại Km 630+985 đường sắt).

Tuyến số 6 dài 565m, điểm đầu giao LĐTM tại Km 628+245 đường sắt, điểm cuối giao đường tỉnh lộ 579 tại Km 0+570, thuộc thôn Ái Tử, xã Triệu Ái (đường ngang tại Km 628+810 đường sắt). Tuyến số 7 dài 780m, điểm đầu giao LĐTM tại Km 652+830 đường sắt, điểm cuối giao đường bê tông xi măng nội thôn Mỹ Chánh, xã Hải Chánh (đường ngang tại Km 653+610 đường sắt).

Công trình có mặt cắt ngang nền đường rộng 6,50m, bề rộng mặt đường 3,5m, lề đường 2 x 1,5m, kết cấu mặt đường bằng bê tông xi măng...

Công trình đường gom từ các LĐTM đến các đường ngang qua đường sắt trên khi được đầu tư xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ hạn chế giao cắt với đường sắt Bắc Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại phục vụ đời sống và sản xuất của nhân dân trong khu vực, kiềm chế, giảm TNGT đường sắt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.