Chị Nguyễn Thị Thúy Hà, khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm của của Công Ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Go Viet (Go Viet) kể lại: Hôm 22/3, thông qua ứng dụng Go Viet, chị đặt một xe ôm đưa con đi học từ ngõ 28 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa đến trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
Tài xế nhận chở hôm đó là anh Trần Lương Huân, 22 tuổi, sử dụng xe Honda Lead biển kiểm soát 29L1-29140. Khi xe di chuyển đến đoạn bùng binh Hồ Đắc Di giao Đặng Văn Ngữ, xe anh Huân đã va chạm với xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-48005. Va chạm mạnh đã khiến cháu T.M.C, 6 tuổi (con gái chị Hà) rách toạc chân, mất nhiều máu phải đi cấp cứu.
Cháu C. được bệnh viện Đại học Y tiếp nhận, thăm khám và viết phiếu mổ, chuẩn đoán “VT phức tạp cổ chân (T)”, chỉ định “cắt lọc, nối gân cơ duỗi ngón 4, bơm rửa, khâu, phục hồi bao khớp, che gân, xương, khớp, khâu da thứa”.
Chị Hà chia sẻ: Đến nay, vết thương đã khô, cháu đã về nhà nhưng bác sỹ chỉ định sau phẫu thuật cháu T.M.C phải nghỉ học, nằm cố định ít nhất 3 tuần. “Việc học tập phải bỏ dở không biết đến khi nào. Điều tồi tệ hơn cả là tinh thần của con vẫn chưa bình phục, không một đêm nào kể từ hôm gặp tai nạn con ngủ một giấc tròn, đêm nằm mơ sợ ú ớ gọi mẹ”, chị Hà xót xa.
Điều khiến cả gia đình chị Hà bất bình là từ hôm xảy ra tai nạn, hãng xe Go Viet không hề liên hệ hay phản hồi gì về trách nhiệm của hãng đối với khách hàng.
Chị cho biết: Hai ngày sau khi phẫu thuật chị đã phản ánh lên Go Viet theo số hotline thì bên đó có hỏi thông tin chuyến xe, mã đơn hàng và trả lời “sẽ phản ánh lên trên”. Những lần sau chị gọi vào số tổng đài phản ánh đều nhận được câu trả lời tương tự. Đến nay đã hơn 20 ngày vẫn chưa có hồi âm.
Chị Hà bức xúc: "Mình yêu cầu Go Viet phải có trách nhiệm. Chưa nói đến việc hỗ trợ tài chính, chí ít cũng phải có một câu thăm hỏi".
Để làm rõ hơn về thông tin vụ tại nạn, PV Báo Giao thông đã liên hệ với tài xế Trần Lương Huân và chủ xe bốn chỗ biển kiểm soát 29A-48005 nhưng cả hai không nghe máy.
PV đã đến trụ sở của Go Viet ở Hà Nội tại tầng G, tòa nhà Richy - 35 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy để liên hệ, làm rõ thông tin. Tuy nhiên, một nữ nhân viên cho biết không có quyền phát ngôn nên yêu cầu tắt ghi âm, chỉ hướng dẫn gửi câu hỏi qua mail, sau đó đưa cho PV một mảnh giấy nham nhở ghi địa chỉ email.
Điều lạ là khi đã trình giấy giới thiệu ghi rõ cơ quan, tên phóng viên, nội dung làm việc nhưng nhân viên này vẫn yêu cầu khi gửi câu hỏi phải gửi kèm các văn bản như thông tư, nghị định, quy định giải thích vì sao Go Viet phải cung cấp thông tin.
Khi PV xin họ tên và số điện thoại liên hệ thì nhân viên này cho biết ở đây không được cung cấp thông tin cá nhân.
Sau khi PV Báo Giao thông gửi các câu hỏi về trách nhiệm của Go Viet trong vụ việc, cuối giờ chiều 10/4, đại diện hãng đã phản hồi trong một vài ngày tới sẽ có câu trả lời.
Cùng thời gian này, chị Hà cho biết đại diện hãng đã gọi điện thoại xác minh vụ tai nạn.
PV Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận