• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Báo giao thông An toàn giao thông

Sự thật vụ ô tô tông hỏng thanh chắn trạm BOT bị đòi bồi thường 200 triệu

An toàn giao thông

Sự thật vụ ô tô tông hỏng thanh chắn trạm BOT bị đòi bồi thường 200 triệu

26/06/2023, 18:23

Vụ tài xế ô tô công nghệ tông hỏng thanh chắn trạm BOT ở TP.HCM đang gây xôn xao trên mạng xã hội xảy ra từ chiều 23/6 và đã được xử lý ổn thỏa.

Chiều 26/6, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, ông Nguyễn Minh Trí, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hạ tầng CII cho biết, vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội thật ra đã xảy ra từ chiều 23/6.

Vào thời điểm nói trên, một ô tô công nghệ chạy trên xa lộ Hà Nội đã nối đuôi xe container khi qua trạm thu phí. Khi phương tiện này vừa qua được nửa chừng thì thanh barie bật xuống va chạm vào trần xe.

Thanh barie gạt xuống trúng vào trần xe ô tô công nghệ

Ông Trí cũng cho biết “qua kiểm tra, chiếc xe này có 2 lỗi là nối đuôi và trên xe này gắn đến 2 thẻ Etag. Khi hệ thống thu phí hoạt động thì chỉ đọc được một thẻ trùng với biển số hiện tại nhưng lại không đủ tiền nên thanh barie đã gạt xuống trúng vào trần xe”.

Theo thông thường khi có sự cố, nhân viên trạm sẽ xem hư hại gì, lỗi chỗ nào để lập biên bản. Tuy nhiên qua kiểm tra, thanh barie cũng không bị hư hại nặng chỉ cần chỉnh lại là có thể hoạt động được bình thường. Tuy nhiên, giữa tài xế và các nhân viên tại trạm đã to tiếng tranh cãi nên dẫn đến phát ngôn không chuẩn mực.

Ông Trí cũng cho rằng, nam nhân viên trong đoạn clip đòi tài xế phải bồi thường 200 triệu đồng là không chuẩn mực vì đây là nhân viên làn, việc này phải có bộ phận giám định riêng. Còn nam nhân viên này có thể do tức giận nên không kiểm soát được lời nói.

Riêng đoạn clip đang lan truyền trên mạng, ông Trí cho biết chỉ là phản ánh sự việc lúc ban đầu. Vụ việc sau đó đã được giải quyết ổn thỏa, nam tài xế xe công nghệ nhận ra lỗi sai, đã xin lỗi, còn bên phía công ty BOT không thiệt hại nặng.

Sự việc đã được giải quyết ổn thỏa, tài xế xe công nghệ cũng đã nhận ra lỗi sai

Trước đó, vào sáng 26/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe ô tô công nghệ va chạm với thanh barie của trạm BOT xa lộ Hà Nội. Sau đó, nam tài xế xe công nghệ và nhân viên trạm thu phí đã tranh cãi to tiếng về lý do dẫn đến sự cố.

Trong quá trình lời qua tiếng lại, một nhân viên trạm thu phí đã lên tiếng yêu cầu tài xế xe công nghệ phải bồi thường 200 triệu đồng. Đoạn clip sau đó được phát tán lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.