TIN LIÊN QUAN |
---|
Hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm chất lượng, đúng quy cách |
Theo đó, công tác tuyên truyền sẽ được đẩy mạnh nhằm nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi và xã hội trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, khuyến khích người dân chủ động bảo vệ an toàn của bản thân bằng việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng cách và thực hiện văn hoá giao thông.
Trong chiến dịch này sẽ có 2 hoạt động chính: Cuộc vận động sáng tác ca khúc “Thanh niên với văn hoá giao thông” được Hội Nhạc sỹ Việt Nam bảo trợ về nghiệp vụ, dành cho công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài nước; nhạc sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước.
Tác phẩm dự thi có nội dung tuyên truyền về các hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam các cấp, đoàn viên, thanh niên tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; các mô hình, tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông; lời ca dễ nhớ, dễ thuộc mang tính cộng đồng cao, phù hợp với thanh niên.
Tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa gửi tham gia các Cuộc vận động khác. Ban Tổ chức sẽ trao giải A (giá trị 40 triệu đồng); giải B (giá trị 30 triệu đồng); giải C (giá trị 20 triệu đồng) và giải Khuyến khích (giá trị 10 triệu đồng) cùng Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.
Thời gian nhận các tác phẩm tham gia Cuộc vận động từ ngày 23/8 đến ngày 23/11 năm 2014 (căn cứ theo dấu bưu điện); tác phẩm gửi về địa chỉ: Cổng tri thức Thánh Gióng, 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc gửi trực tiếp tại địa chỉ trên.
Đại diện Công ty TNHH Unilever VN và Hội Liên hiệp TNVN ký kết phát động cuộc thi trước sự chứng kiến của các cơ quan, ban ngành |
Bên cạnh cuộc thi này, Ban tổ chức còn thu thập chữ ký ủng hộ chiến dịch toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn diễn ra từ ngày 23/8 đến ngày 23/9 trên toàn quốc. Người dân có thể tham gia ký ủng hộ chiến dịch trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 25/8/2014, TP. Đà Nẵng vào ngày 28/8/2014, TP. Cần Thơ vào ngày 31/8/2014 hoặc tham gia ký tên ủng hộ trực tuyến.
Thông qua chiến dịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Uỷ ban ATGT Quốc gia, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam mong muốn tiếp tục đẩy mạnh, đa dạng hóa các hoạt động tuyên truyền, không chỉ dừng lại trên các kênh thông tin thông đại chúng mà sẽ còn phối hợp với các bộ, ban, ngành khác có các hoạt động thiết thực tại các địa phương trên cả nước.
Nhãn hàng dầu gội sạch gàu Clear đồng hành thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng trên 4 tỉnh/ thành phố (Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh) và đóng góp tổng số hơn 6.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho Chiến dịch.
Ban Tổ chức hy vọng sau Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn năm nay, người dân sẽ chấp hành tốt hơn nữa các quy định pháp luật về giao thông cũng như đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ an toàn cho chính mình và người thân.
Khánh Hà
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận