Thông tin doanh nghiệp

Honda Sơn Minh trao 813 mũ bảo hiểm cho Trường tiểu học Nguyễn Thái Học

06/05/2023, 15:01

HEAD Sơn Minh tiếp tục trao hơn 800 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM.

Ngày 5/5, ông Tri Văn Điền, Phó trưởng Phòng Hướng dẫn lái xe an toàn Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (Hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) cho biết, vừa tổ chức chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo an toàn giao thông” dành cho học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.HCM).

img

Quang cảnh buổi lễ trao mũ bảo hiểm tại Trường tiểu học Nguyễn Thái Học (quận 1)

Tại buổi lễ trao mũ bảo hiểm, đại diện HEAD Sơn Minh đã trao mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam cho hơn 813 học sinh của trường, đồng thời đào tạo an toàn giao thông cho học sinh với sự tham gia của hơn 23 phụ huynh.

Đây là chuỗi hoạt động HEAD Sơn Minh tổ chức nhằm đào tạo kiến thức ATGT dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài chương trình trao mũ bảo hiểm, hướng dẫn viên an toàn HEAD Sơn Minh tuyên truyền đào tạo ATGT, học sinh hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông.

Các em được các hướng dẫn viên an toàn đào tạo cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn… đội mũ bảo hiểm đúng cách.

img

Hàng chục phụ huynh học sinh được Honda Sơn Minh tập huấn kiến thức tham gia giao thông an toàn

Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, công ty đã phối hợp với các quận, huyện, TP Thủ Đức trao hàng nghìn mũ bảo hiểm đạt chuẩn dành cho các học sinh lứa tiểu học.

Tại các buổi tuyên truyền, công ty cũng trao ủng hộ quà dành cho quỹ khuyến học của nhà trường hàng chục triệu đồng...

HEAD Sơn Minh đã trao mũ bảo hiểm và đào tạo ATGT cho học sinh và phụ huynh các Trường tiểu học Phú Định (quận 6), Kết Đoàn, Bình Chánh (huyện Bình Chánh), Nguyễn Minh Quang, Hiệp Phú (TP Thủ Đức)…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.