• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Giao thông 24h

Hơn 690 chuyến bay đi đến, Tân Sơn Nhất vẫn thông suốt

26/01/2022, 16:09
image

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã vận hành thông suốt, khách không còn phải chờ đợi lâu để làm thủ tục.

Sáng 26/1 sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt đầu vận hành thông suốt, khách đi sân bay đã thuận tiện hơn rất nhiều. Tại khu vực check-in, tất cả các hãng đã tăng cường nhân viên hướng dẫn cho hành khách nên thời gian làm thủ tục khá suôn sẻ.

Tuy nhiên, tình trạng trễ chuyến của các hãng hàng không khiến lượng hành khách bị dồn ứ nhẹ tại khu vực chờ lên tàu bay. Theo ghi nhận của PV Báo Giao Thông, các chuyến bay bị trễ chủ yếu rơi vào trường hợp ga đến tại Hà Nội, Nha Trang, Thanh Hóa.

Theo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, ngày 26/1 dự kiến có hơn 690 chuyến bay đi đến, trong đó, 515 chuyến bay cất cánh từ ga quốc nội. Số lượng chuyến bay mặc dù rơi vào cao điểm cận Tết nguyên đán nhưng không cao hơn so với cùng kỳ những năm về trước.

Sau khi tất cả các đơn vị liên quan nhận được chỉ đạo của Cục hàng không về việc tăng cường nhân sự, không để xảy ra ùn tắc, hiện tình hình tại sân bay Tân Sơn Nhất đã hạ nhiệt.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 26/1:

Khu vực sảnh hành khách đến làm thủ tục của Vietnam Airline đã thông thoáng hơn nhờ sự điều phối của lực lượng an ninh

Các nhân viên tất bật chuyển xe đẩy hành lý kéo ra ngoài cho khách mới đến

Một em bé được người thân trang bị đồ phòng dịch cẩn thận

Tình trạng xếp hàng tại khu vực làm thủ tục tại quầy Vietnam Airline đã giảm.

Các hãng hàng không, phục vụ mặt đất đã tăng cường nhân sự để phục vụ hành khách nhanh hơn, hướng dẫn hành khách tận tình.

Lượng hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất vẫn duy trì ở mức đông so với những ngày trước đó nhưng chưa bằng cùng kỳ các năm.

Nhân viên của Bamboo Airline hướng dẫn khách sử dụng máy check-in.

Tuy vậy, cũng có một số máy check-in bị lỗi trong quá trình làm thủ tục.

Một hành khách vội vã chạy vào làm thủ tục vì sợ trễ chuyến.

Ngày 26/1, dự kiến có gần 64.000 hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Riêng tại ga quốc nội, số khách đi là hơn 50.000 khách, số khách đến khoảng 11.000.

Quầy check-in của Vietjet hầu như luôn chật kín hành khách.

Lực lượng soi chiếu làm việc hết công suất

Khu vực soi chiếu hiện đã sử dụng gần 100% máy soi an ninh

Việc tăng cường nhân lực theo chỉ đạo của Cục hàng không giúp thủ tục thông thoáng hơn, không còn cảnh ùn ứ bên ngoài.

Một hành khách chạy vội ra xe trung chuyển do đến trễ

Trong sáng 26/1, máy bay của Vietjet đi Thanh Hóa và Nha Trang cùng thông báo trễ chuyến dẫn đến khu vực đợi ra tàu bay có nhiều khách phải chờ đợi..

Một em bé được gia đình tranh thủ cho ăn cháo trong lúc chờ đợi vì máy bay đến trễ

Tân Sơn Nhất chỉ ùn ứ bên trong vì máy bay trễ chuyến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.