• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Báo giao thông Giao thông 24h

Hải Dương cải tạo 19 vị trí cầu yếu, hẹp và đoạn đường bị thắt cổ chai

Giao thông 24h

Hải Dương cải tạo 19 vị trí cầu yếu, hẹp và đoạn đường bị thắt cổ chai

19/07/2024, 15:45

Việc cải tạo các vị trí cầu hẹp, cầu yếu và đoạn đường bị thắt cổ chai nhằm khắc phục các vị trí tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, phát triển kinh tế - xã hội.

Ngày 19/7, Sở Giao thông vận tải Hải Dương cho biết, đơn vị đang thực hiện các bước chuẩn bị đầu tư cải tạo 19 vị trí cầu hẹp, cầu yếu, các đoạn đường bị thắt cổ chai, có lưu lượng phương tiện qua lại lớn trong năm 2024.

Hải Dương cải tạo 19 vị trí cầu yếu, hẹp và đoạn đường bị thắt cổ chai- Ảnh 1.

Đơn vị thi công, cải tạo đường 392 ở huyện Thanh Miện.

4 vị trí cầu hẹp, cầu yếu gồm khu vực cống Đoàn Kết tại Km 7+680 đường tỉnh 392C (huyện Thanh Miện), cống Ngọc Lập tại Km 10+495 đường tỉnh 392C ngã ba giao với đường tỉnh 393 (huyện Thanh Miện), cầu Ngọc Kỳ tại Km 54+100 (huyện Tứ Kỳ) và cầu sắt tại Km 39+700 (huyện Bình Giang) trên đường gom đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

5 vị trí đường hẹp gồm các đoạn từ Km 4+600 - Km 7+700, Km 1+400 - Km 1+900 và Km 9+500 - Km 11+038 đường tỉnh 398B (TP Chí Linh); đoạn từ Km 6+450 - Km 8+500 và đoạn Km 11+650 - Km 11+900 đường tỉnh 390E (huyện Kim Thành).

10 đoạn tuyến có lưu lượng phương tiện qua lại lớn hay xảy ra tai nạn giao thông gồm đoạn từ Km 23+650 - Km 25+600 đường tỉnh 392 (huyện Ninh Giang); đoạn từ Km 5+200 - Km6+300 đường tỉnh 395 và đoạn từ Km 4+800 - Km8 đường tỉnh 393 (huyện Gia Lộc); đoạn Km 11+400 - Km 13+700 đường tỉnh 390 (TP Hải Dương); đoạn Km 10+100 - Km 11 đường tỉnh 390B (huyện Thanh Hà); đoạn từ Km 2 - Km 6+300, Km 9+900 - Km 10+825 đường tỉnh 394C và từ Km 0+500 - Km 1+900 và Km 3+300 - Km 3+700 đường tỉnh 394 (huyện Cẩm Giàng); đoạn từ Km 4+600 - Km 9+300 đường tỉnh 392B (huyện Thanh Miện).

Đánh giá ban đầu, việc cải tạo các vị trí cầu hẹp, cầu yếu và đoạn đường bị thắt cổ chai nhằm khắc phục các vị trí tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, phát triển kinh tế - xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.