• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
An toàn giao thông

Đường sắt đặt nhiều mục tiêu giảm tai nạn năm 2019

04/01/2019, 17:31

TCT Đường sắt VN có chỉ thị về công tác ATGT đường sắt năm 2019, phấn đấu giảm 5% tai nạn...

nhan-vien-gac-duong-ngang

Năm 2019, đường sắt tăng cường các giải pháp đảm bảo ATGT, xiết kỉ luật, kỉ cương, phấn đấu giảm 5% ở cả ba tiêu chí

Tổng công ty Đường sắt VN vừa có chỉ thị về công tác đảm bảo ATGT đường sắt năm 2019. Đơn vị này đặt mục tiêu năm 2019 tiếp tục tạo sự chuyển biến tích cực về tình hình ATGT đường sắt, phấn đấu giảm ít nhất 5% trên cả 3 tiêu chí: số vụ, số người chết và số người bị thương; Không để xảy ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, rất nghiêm trọng do chủ quan; giảm ít nhất 5% tai nạn chạy tàu nghiêm trọng, ít nghiêm trọng và sự cố chạy tàu có tính chất nghiêm trọng do chủ quan.

Để thực hiện mục tiêu trên, Tổng công ty Đường sắt VN yêu cầu các đơn vị chủ động phòng ngừa, kịp thời ứng phó trong thực hiện công tác đảm bảo ATGT đường sắt; Tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm lập lại kỷ cương, kỷ luật về ATGT đường sắt.

Cùng đó, Tổng công ty Đường sắt VN cũng ưu tiên đầu tư, sử dụng các nguồn lực hợp lý, hiệu quả để phục vụ công tác đảm bảo ATGT. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong đảm bảo ATGT đường sắt. Tổ chức ký cam kết giữa người lao động với thủ trưởng đơn vị, giữa thủ trưởng đơn vị cấp dưới với thủ trưởng cấp trên về đảm bảo ATGT đường sắt.

"Từ Tổng công ty đến các đơn vị phải xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm; Gắn trách nhiệm và xử lý nghiêm người đứng đầu, người đại diện phần vốn của Tổng công ty tại các đơn vị để xảy ra mất ATGT đường sắt", Chỉ thị nêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.