Điện ảnh

Cô y tá nóng bỏng nhất "Phố trong làng" gây sóng gió vì diện đồ "thiếu vải"

04/01/2022, 20:38
image

Một bộ phận khán giả cho rằng, nữ y tá Ngọc của "Phố trong làng" ăn mặc gợi cảm không phù hợp với bối cảnh nông thôn miền quê.

Bộ phim "Phố trong làng" vừa được VTV thông báo tạm hoãn phát sóng đến ngày 13/1. Tuy nhiên, những thông tin xoay quanh bộ phim vẫn được khán giả bàn tán trong các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội.

img

Một cảnh trong phim "Phố trong làng"

Nổi bật trong đó là những tranh luận về trang phục, vai diễn của y tá Ngọc do diễn viên Ngọc Anh đảm nhiệm.

Theo đó, một bộ phận khán giả cho rằng, nữ y tá ăn mặc gợi cảm không phù hợp với bối cảnh nông thôn miền quê dân dã.

Tuy nhiên một bộ phận khán giả lại lên tiếng bênh vực Ngọc rằng việc ăn mặc ngoài giờ như thế nào tùy thuộc vào sở thích, nếu trong giờ làm việc mà hở hang thì hãy đánh giá.

img

Trang phục của nhân vật Ngọc trong "Phố trong làng" khiến dư luận bàn tán

Về phía Ngọc Anh, nữ diễn viên cho biết cô rất cảm kích trước những đóng góp của khán giả về nhân vật Ngọc và về phim "Phố trong làng".

Theo Ngọc Anh, trong phim, không riêng cô mà tất cả mọi người đều muốn khai thác những gì đẹp nhất về con người và cảnh vật. Do đó, cô muốn muốn khán giả xem phim sẽ mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì trang phục theo định kiến rằng những người ở nông thân phải ăn mặc thế này thế kia mới đúng.

"Vì ghi nhận mọi sự góp ý của khán giả nên nửa cuối phim tôi chủ động mặc trang phục kín đáo, tiết chế hơn. Nhưng tôi cũng muốn nói thêm rằng, chúng ta không nên quy định nghề y tá phải mặc gì sau khi hết giờ làm việc.

Hơn nữa, Ngọc không phải là cô gái nhà nghèo mà là tiểu thư, có điều kiện kinh tế. Trang phục của Ngọc không quê mùa mà theo hướng hiện đại, năng động và không kém phẫn nữ tính", nữ diễn viên bộc bạch.

img

img

img

img

Ngoài đời, Ngọc Anh có gu thời trang nữ tính, gợi cảm

Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học tại trường Đại học Công đoàn và xuất thân là một người mẫu ảnh. Y tá Ngọc là vai chính đầu tiên ghi dấu ấn trên màn ảnh của Ngọc Anh. Ngoài đời, Ngọc Anh sở hữu gu thời trang sành điệu, gợi cảm.

img

Kim Duyên dương tính với Covid-19, H'Hen Niê, Mâu Thủy sức khỏe ra sao?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.