Showbiz

Mê đắm nhan sắc tiểu công chúa Campuchia được ví là bản sao Lisa Black Pink

04/01/2022, 07:51
image

Công chúa Campuchia Norodom Jenna được ví là "tiểu Lisa Black Pink" vì có gương mặt gần giống em út nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám thế giới.

Mới đây, công chúa 10 tuổi của Campuchia - Norodom Jenna gây sốt khi cho ra mắt MV "Happy new year" nhân dịp đầu năm mới.

img

Tiểu công chúa Campuchia Norodom Jenna

Trong MV dài hơn 3 phút, Jenna khoe chất giọng khỏe khoắn và vũ đạo nhuần nhuyễn với dàn vũ công Trên fanpage, giọng ca nhí cho biết nhạc phẩm là món quà cô gửi tặng các fan với lời chúc may mắn, thành công dịp đầu năm.

Trước đó, Jenna được biết đến khi cover nhiều nhạc phẩm tiếng Anh như: "All I want for Christmas is you", "Last Christmas", "I just called to say I love you"... Trên kênh YouTube cá nhân, các clip cover của cô bé thu hút hàng triệu lượt xem.

img

Công chúa Jenna Norodom sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và ngọt ngào, tổng hòa của vẻ đẹp lai Á - Âu

Tiểu công chúa Norodom Jenna sinh ngày 11/8/2011, là con gái thứ hai của Công chúa Norodom Buphary và chắt của cố Quốc vương Campuchia Norodom Sihanouk.

Cha của Jenna là người Pháp. Cô bé sinh ra tại Paris, Pháp. Đến năm 2014, tiểu công chúa cùng gia đình chuyển về sinh sống ở Campuchia.

Mang trong mình hai dòng máu Pháp – Campuchia, Jenna may mắn thừa hưởng nét đẹp dịu dàng phương Đông từ mẹ và đường nét sắc sảo phương Tây từ cha.

Jenna còn được ví là phiên bản nhí của Lisa (Black Pink) hay "tiểu Lisa Black Pink" vì có gương mặt gần giống em út nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám thế giới.

img

Jenna được nhận xét có nhiều nét giống với nữ ca sĩ đình đám Lisa

Ngoài ra, được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất của Hoàng gia Campuchia, công chúa Jenna Norodom toát lên khí chất của một mỹ nhân ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Tiểu công chúa có thành tích học tập đáng nể, khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có thể nói được tận 5 thứ tiếng gồm Khmer, Anh, Pháp, Trung Quốc, Thái Lan. Jenna được đánh giá rất thông minh, hiểu biết và điềm đạm.

Tiểu công chúa đặc biệt có kỹ năng ca hát tốt. Cô có thể thoải mái thể hiện nhiều thể loại âm nhạc như nhạc quốc tế, dân ca, đồng quê, opera và rap. Ngoại ngữ tốt là lợi thế giúp Jenna có thể ca hát bằng nhiều thứ tiếng.

img

Jenna hiện đang là cái tên có sức hút lớn trong giới showbiz tại Campuchia. Không chỉ ca hát, tiểu công chúa còn hoạt động cực đa năng trong các vai trò như diễn viên, vũ công, mẫu ảnh và Đại sứ Thương hiệu Hoàng gia của Cellcard.

Dù chỉ mới bước chân vào làng giải trí chưa lâu, nhưng công chúa Campuchia cũng đã có cho mình 2 vai diễn trong 2 bộ phim truyền hình.

Điển hình, bộ phim đầu tay "Teptida Phkar Thkol Meas" của Jenna nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả sau khi được phát sóng trên một kênh truyền hình nổi tiếng của địa phương.

Có thể thấy, ngoài việc xuất thân hoàng gia, nhan sắc và tài năng đã giúp Jenna Norodom trở thành ngôi sao được truyền thông quan tâm đặc biệt và xem là viên ngọc quý của làng giải trí Campuchia.

Ngắm một số hình ảnh của tiểu công chúa Campuchia - Jenna Norodom:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.