• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Giao thông 24h

“Binh đoàn” xe khổng lồ cơi thùng, chở có ngọn rồng rắn trên QL70

Từng đoàn xe khổng lồ cơi nới thành thùng chở cát, đá có ngọn, có dấu hiệu chở quá tải nối đuôi nhau trên QL70, Yên Bái.

Những ngày qua, PV Báo Giao thông liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng xe cơi thùng chở đá, cát có ngọn và có dấu hiệu chở quá tải hoạt động rầm rộ trên tuyến QL70 đoạn qua tỉnh Yên Bái.

Những ngày qua, PV Báo Giao thông liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng xe cơi thùng chở đá, cát có ngọn và có dấu hiệu chở quá tải hoạt động rầm rộ trên tuyến QL70 đoạn qua tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, PV Báo Giao thông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và nhận thấy phản ánh của bạn đọc là hoàn toàn có cơ sở.

Ngay sau khi nhận được tin báo, PV Báo Giao thông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và nhận thấy phản ánh của bạn đọc là hoàn toàn có cơ sở.

Lúc 17h35’ chiều 7/4, PV có mặt tại tuyến đường vào cảng Hương Lý đoạn giao với QL70 (đoạn thuộc địa bàn thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) và ghi nhận có đến hàng chục xe HOWO, xe đầu kéo hạng nặng, xe container chở cát, đá đang dừng dài cả tuyến đường.

Lúc 17h35’ chiều 7/4, PV có mặt tại tuyến đường vào cảng Hương Lý đoạn giao với QL70 (đoạn thuộc địa bàn thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) và ghi nhận có đến hàng chục xe HOWO, xe đầu kéo hạng nặng, xe container chở cát, đá đang dừng dài cả tuyến đường.

Theo quan sát: Trong dòng xe này, hầu hết đều chở cát, đá có ngọn cao ngút ngàn.

Theo quan sát: Trong dòng xe này, hầu hết đều chở cát, đá có ngọn cao ngút ngàn.

Ngoài những xe HOWO khổng lồ còn có sự xuất hiện của xe container cắt nóc chở cát. Cách đây không lâu, qua tin báo của PV Báo Giao thông, CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã cân kiểm tra 1 xe container chở cát dạng này có tổng trọng tải lên đến 105 tấn, vượt 167% tải trọng hàng hóa cho phép chở

Ngoài những xe HOWO khổng lồ còn có sự xuất hiện của xe container cắt nóc chở cát. Cách đây không lâu, qua tin báo của PV Báo Giao thông, CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã cân kiểm tra 1 xe container chở cát dạng này có tổng trọng tải lên đến 105 tấn, vượt 167% tải trọng hàng hóa cho phép chở

Từ ngã tư này, theo QL70 di chuyển về hướng Đoan Hùng (Phú Thọ) khoảng 100m tiếp tục đến nút giao QL70 với đường QL2D. Nằm dọc tuyến đường QL2D cũng có rất nhiều xe tải hạng nặng đang nằm “chờ giờ” xuất phát.

Từ ngã tư này, theo QL70 di chuyển về hướng Đoan Hùng (Phú Thọ) khoảng 100m tiếp tục đến nút giao QL70 với đường QL2D. Nằm dọc tuyến đường QL2D cũng có rất nhiều xe tải hạng nặng đang nằm “chờ giờ” xuất phát.

Đến khoảng 17h45’ chiều cùng ngày, đoàn xe bắt đầu rồng rắn xuôi theo QL70 hướng về Đoan Hùng (Phú Thọ).

Đến khoảng 17h45’ chiều cùng ngày, đoàn xe bắt đầu rồng rắn xuôi theo QL70 hướng về Đoan Hùng (Phú Thọ).

Đoàn xe khổng lồ di chuyển làm rung động cả tuyến đường, khiến người dân ai cũng khiếp sợ.

Đoàn xe khổng lồ di chuyển làm rung động cả tuyến đường, khiến người dân ai cũng khiếp sợ.

Đặc biệt, để tránh hỏng phanh và lốp xe, các xe tải này đều chế thêm bộ phận vòi tưới nước trực tiếp vào má phanh và các lốp làm cho tuyến đường bê tông nhựa ướt thành 1 vệt dài. Vừa gây mất ATGT vừa làm nguy hại đến tuổi thọ tuyến đường.

Đặc biệt, để tránh hỏng phanh và lốp xe, các xe tải này đều chế thêm bộ phận vòi tưới nước trực tiếp vào má phanh và các lốp làm cho tuyến đường bê tông nhựa ướt thành 1 vệt dài. Vừa gây mất ATGT vừa làm nguy hại đến tuổi thọ tuyến đường.

Vừa dùng vòi nước tưới đường cho đỡ bụi, một người đàn ông sống ngay mặt đường Hương Lý bức xúc: Tình trạng xe “khủng” chở cát, đá hoạt động ở đây đã được khoảng 4 - 5 năm rồi. Đây không phải là đoàn xe nữa mà phải gọi là binh đoàn xe. Đoạn đường từ nút giao vào cảng Hương Lý dài khoảng 2,5km đã và đang bị cày nát.

Vừa dùng vòi nước tưới đường cho đỡ bụi, một người đàn ông sống ngay mặt đường Hương Lý bức xúc: Tình trạng xe “khủng” chở cát, đá hoạt động ở đây đã được khoảng 4 - 5 năm rồi. Đây không phải là đoàn xe nữa mà phải gọi là binh đoàn xe. Đoạn đường từ nút giao vào cảng Hương Lý dài khoảng 2,5km đã và đang bị cày nát.

“Tôi thấy các lực lượng chức năng cũng thường xuyên có mặt nhưng không hiểu sao tình trạng xe "khủng" chở đất đá vẫn ngang nhiên hoạt động giữa ban ngày (!?)”, người này thắc mắc.

“Tôi thấy các lực lượng chức năng cũng thường xuyên có mặt nhưng không hiểu sao tình trạng xe "khủng" chở đất đá vẫn ngang nhiên hoạt động giữa ban ngày (!?)”, người này thắc mắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.