Showbiz

Xúc động lời nguyện ước của Thanh Hà - Phương Uyên trong đám cưới

16/09/2022, 14:29

Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc, lời nguyện ước của Thanh Hà và Phương Uyên trong đám cưới bí mật khiến nhiều người xúc động.

Ngày 15/9, đám cưới của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã diễn ra tại phòng trà ở California, Mỹ. Được biết, đám cưới được tổ chức kín đáo với khoảng 20 bàn và không cho khách livestream nhưng một vài hình ảnh của cặp đôi vẫn bị rò rỉ.

Trong một số hình ảnh được chia sẻ, Thanh Hà diện đầm trắng cúp ngực còn Phương Uyên diện bộ vest trắng cùng tone. Tiệc cưới được trang trí thoáng đãng, lãng mạn với đèn, cây cối và sân khấu trung tâm.

img

Hình ảnh hiếm hoi của Thanh Hà và Phương Uyên trong hôn lễ ấm úng. Ảnh: Anna

Ca sĩ Phương Thanh bay từ Việt Nam sang Mỹ để dự cưới cặp nghệ sĩ. Cô chia sẻ: "Hôm nay dự đám cưới nhạc sĩ Phương Uyên và chị Thanh Hà nên tôi phải diện đồ gợi cảm. Chúc mừng cả hai".

Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc, lời nguyện ước của Thanh Hà và Phương Uyên khiến nhiều người xúc động.

Thanh Hà bộc bạch: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta. Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

Trong khi đó, Phương Uyên thừa nhận: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

img

Thanh Hà và Phương Uyên công khai đăng ảnh thân thiết vào tháng 2/2022. Trước đó, cả hai im lặng khi vướng tin đồn hẹn hò dù liên tục chia sẻ hình ảnh bên nhau.

Trong một đêm nhạc hồi tháng 6 tại TPHCM, Thanh Hà mới chính thức giới thiệu với người hâm mộ về sự xuất hiện của người nhà Phương Uyên ở hàng ghế khán giả và chia sẻ đây cũng chính là "người nhà" của cô.

Chị cho biết trước đây thử đủ cách giảm cân nhưng không hiệu quả. Tuy nhiên khi có Phương Uyên đồng hành, chị thêm động lực luyện tập. "Tôi kể chuyện này để mọi người hiểu tình yêu quan trọng với tôi thế nào. Nếu không có tình yêu, tôi không hát được đâu", ca sĩ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.