Xã hội

Xúc động hình ảnh CSGT phát nước, sữa cho người đi đường dưới trời nắng

19/05/2023, 21:32

Dưới tiết trời nắng nóng như rang, lực lượng CSGT Quảng Bình đã tiếp đồ ăn, nước uống cho người đi đường để người dân đỡ vất vả khi lưu thông...

Thượng tá Đinh Cao Quang, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, chia sẻ nỗi vất vả với người tham gia giao thông trong thời tiết nắng nóng những ngày qua, Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức chương trình phát sữa, nước, bánh kẹo miễn phí cho người tham gia giao thông trên các tuyến quốc lộ đi qua trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

img

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình tặng đồ uống, đồ ăn cho người dân tham gia giao thông

Đồng thời, lực lượng CSGT cũng nhắc nhở mọi người chấp hành nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn trên hành trình của mình.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, những ngày này, thời tiết ở Quảng Bình nắng nóng cực điểm khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 41 độ C. Tại các chốt kiểm tra trên các tuyến Quốc lộ, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình đều để bảng chữ ghi rõ “Đồng hành cùng người tham gia giao thông trong thời tiết nắng nóng”.

Chị Nguyễn Thị Nga (Bố Trạch) cho biết, chạy xe máy từ thành phố Đồng Hới về Bố Trạch cũng cực khi tiết trời nắng nóng. Tuy nhiên, khi được các chú CSGT phát nước uống thì hai mẹ con cảm thấy rất vui.

Việc làm trên của lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình rất thiết thực, giúp người dân phần nào giảm bớt những khó khăn, vất vả khi tham gia giao thông trong tiết trời nắng nóng những ngày qua.

img

Những chai nước, gói bánh trở nên ý nghĩa hơn khi được lực lượng CSGT phát tận tay người dân tham gia giao thông

Lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình chia sẻ, với phương châm hành động “đâu dân cần CSGT có, đâu dân khó có CSGT”, lực lượng CSGT Quảng Bình luôn xác định lấy người dân làm trung tâm, là chủ thể, động lực, mục tiêu để phục vụ nhân dân tốt hơn.

Nội dung này đã được cán bộ chiến sỹ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực hàng ngày khi thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến tuần tra, kiểm soát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.