Xã hội

Xe khách tuyến Biên Hòa - Bình Thuận cháy vé dịp lễ 2/9

23/08/2023, 10:19

Theo một số doanh nghiệp vận tải, năm nay được nghỉ lễ 2/9 dài ngày, nhu cầu đi lại, du lịch của người dân tăng nên một số chặng đã “cháy vé”.

Ông Hồ Đắc Phúc, Phó Giám đốc bến xe Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, kế hoạch hoạt động xe dịp lễ 2/9 đã gửi đến các doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Trong đó, đề nghị các doanh nghiệp tăng cường phương tiện, kiểm tra chất lượng phương tiện để phục vụ khách đầy đủ, nhanh chóng, an toàn.

img

Một số chặng ngắn từ Đồng Nai đến Bình Thuận nhiều nhà xe đã bán hết vé.

Cũng theo ông Phúc, số lượng vé bán ra của các nhà xe có điểm đi và đến bến xe Biên Hòa dịp lễ 2/9 khá nhiều, tuy nhiên vẫn chưa có con số thống kê cụ thể. Trung bình các năm, dịp lễ 2/9 lượng vé bán ra cao hơn ngày thường khoảng 30 - 40%.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, hiện nay nhiều nhà xe đã tăng cường xe, cho thợ bảo trì, tân trang dàn xe, sẵn sàng phục vụ hành khách dịp lễ. Các tuyến về miền Tây, Tây Nguyên, các nhà xe thường tăng cường thêm 1 - 2 chuyến mỗi ngày, tùy điểm đến và lượng khách.

Ông Đào Ánh Phi, Giám đốc Công ty vận tải Đặng Vũ Phát cho biết, hiện tại, vé xe tuyến cố định Biên Hòa - Bình Thuận của doanh nghiệp đã hết từ 15/8. Vì vậy thời gian tới nếu lượng khách đăng ký mua vé xe vẫn đông, doanh nghiệp sẽ cho tăng cường xe để phục vụ nhu cầu đi chơi dịp lễ của hành khách.

img

Nhiều nhà xe sẽ tăng cường phương tiện để phục vụ khách đi chơi lễ 2/9.

“Năm nay được nghỉ lễ 2/9 dài ngày nên lượng khách đi sẽ đông. Đặc biệt, biển Bình Thuận, Vũng Tàu khá gần nên tôi nghĩ nhu cầu đi lại các địa phương này sẽ tăng vọt. Hiện không chỉ riêng chúng tôi mà nhiều nhà xe khác cũng cháy vé các chặng ngắn”, ông Phi nói.

img

Đường sắt tăng nhiều tàu đi Thanh Hóa, Vinh dịp lễ 2/9

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.