• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
An toàn giao thông

Vụ tai nạn đường sắt ở Thường Tín: Thêm 1 nạn nhân tử vong

24/10/2016, 15:45
image

Đến trưa nay (24/10), đã có 6 người chết, 1 người bị thương trong vụ tai nạn đường sắt tại Thường Tín.

hien-truong-tau-dam-o-to-Thuong-tin

Đường ngang km 15+380, địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội, nơi xảy ra vụ tàu đâm ô tô làm 6 người chết - Ảnh: Thiện Anh

Tin từ Tổng công ty Đường sắt VN, khoảng 11h30 trưa nay (24/10), nạn nhân Đặng Duy Tùng trong vụ tai nạn đường sắt tàu đâm ô tô tại Thường Tín (Hà Nội) được cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp đã tử vong. Như vậy, đã có 6 người chết, 1 người bị thương trong vụ tai nạn này.

Trước đó, vào lúc 05h28 sáng nay, đoàn tàu khách mang số hiệu SE2 do đầu máy 930 kéo, khi đến Km 15+380 khu gian Thường Tín - Văn Điển, tuyến đường sắt Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn xã Văn Giáp, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đã va phải xe ô tô 5 chỗ BKS: 30A­-602.25 vượt qua đường sắt. Xe ô tô bị văng ra khỏi khổ giới hạn đường sắt, trên xe có 7 người. Hậu quả, 4 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế ô tô cho xe không quan sát khi qua đường ngang. Đây là đường ngang được phòng vệ bằng thiết bị cảnh báo tự động, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thiết bị hoạt động bình thường.

Ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN cho biết: “Ngay sau vụ tai nạn, ngành Đường sắt đã cử nhân viên trực cảnh giới tại đường ngang này 24/24h. Đây là đường ngang nằm trong kế hoạch lắp đặt thêm cần chắn tự động của ngành Đường sắt để gia tăng thiết bị cảnh báo, ngăn chặn. Tổng công ty Đường sắt VN sẽ khẩn trương lắp đặt cần chắn tại đường ngang này”.

Cũng theo ông Hoạch, lãnh đạo ngành Đường sắt đã kịp thời đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để giải quyết vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.