An ninh hình sự

Vụ 4 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa: Nhà nạn nhân đóng cửa cả tuần

24/08/2023, 11:16

Trước khi xảy ra vụ 4 mẹ con tử vong chấn động cả vùng quê ở Khánh Hòa, căn nhà nạn nhân đã đóng của im ỉm cả tuần nay.

Sáng 24/8, PV báo Giao thông có mặt tại gia đình ông H.X.H (là chồng, cha của bốn mẹ con đã tử vong). Không khí tang tóc như phủ lên cả thôn Vĩnh Đông (xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm).

Anh Trương Văn Hùng (hàng xóm liền kề với ông H từ năm 2015) còn bất ngờ trước vụ việc tang thương của gia đình ông H.

“Sống với nhau chục năm nay, tôi không thấy nhà ông H xảy ra mâu thuẫn. Cả tuần nay, thấy nhà anh H đóng cửa nên hôm qua (23/8) trước khi biết chuyện, chúng tôi cứ nghĩ không ai ở nhà, cũng chẳng sang thăm hỏi”, anh Hùng kể.

img

Ông Nguyễn Văn Phái đau buồn khi kể lại những gì đã chứng kiến.

Ở cách nhà ông H khoảng 400m, ông Nguyễn Văn Phái (anh rể của ông H) cũng cho biết, người em rể của ông H gọi nhiều lần nhưng không thấy bắt máy nên chạy xuống nhà thấy cửa trước đóng, cửa hông mở. Xô cửa vào thì thấy cảnh tượng trên. 4 người mất, ông H lâm vào cảnh khủng hoảng.

Theo ông Phái, ban đầu, mọi người nghĩ ông H uống thuốc độc nên gọi người đến sơ cứu. Sau đó, chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh.

Ông Đặng Văn Chinh (anh rể của ông H) nhà ở thông Vĩnh Đông cho biết thêm, lúc đến ông thấy 4 mẹ con nằm trên giường bất động, lay đi lay lại không thấy gì, ông H nằm dưới đất. Khi đưa đi bệnh viện, ông H vẫn còn nói được. Người thân yêu cầu bệnh viện súc rửa dạ dày, vì nghĩ ông H uống thuốc độc.

img

Ngôi nhà có bốn mẹ con đã tử vong chưa rõ nguyên nhân.

“Trưa ngày 23/8, khi được bác sĩ hỏi uống thuốc gì, ông H trả lời không uống thuốc gì cả. Sau khi nghỉ ngơi, đến 20h tối, ông H kêu đói bụng nên tôi đi mua một hộp sữa nhưng ông H không uống nổi hộp sữa”, ông Chinh nói.

Người dân cho biết, ông H là người vui tính, quan hệ bạn bè rộng rãi, hay nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhiều người yêu quý.

Vợ ông H là bà N.H.N.D (sinh năm 1974) trước đây làm nghề thợ may.

Ông H có người con gái lớn học đại học y khoa năm thứ tư, một cháu đang học cấp hai, một cháu đang học tiểu học.

img

Các em học sinh Trường tiểu học Cam An Nam đến viếng người bạn xấu số.

Trước đây, ông H làm nghề tự do, sau này mới chuyển sang chăn nuôi heo. Trại lợn cách 1km, trại heo hiện đang thuê 2 người làm.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào gần trưa ngày 23/8, người dân thôn Vĩnh Đông phát hiện căn nhà của gia đình ông H có nhiều biểu hiện bất thường nên đã tới xem xét.

Sau khi đến, hàng xóm phát hiện nhiều người trong gia đình ông H nằm bất động. Ngay lập tức, người dân trình báo lực lượng chức năng địa phương.

Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng xác định vợ và ba con của ông H đã tử vong.

Trong khi đó, ông H cũng đang thoi thóp và được lực lượng chức năng đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Hiện, Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.