Thời sự

Video: Toàn cảnh xe “vua” lộng hành tại dự án Bamboo Capital kỳ vọng

24/06/2022, 09:56
image

Dự án King Crown Infinity tồn tại nhiều vi phạm có tính chất coi thường pháp luật nhưng chủ đầu tư và các cổ đông đều im lặng cho qua...

Một dự án nằm ngay trung tâm TP Thủ Đức nơi được coi là một thành phố đổi mới và sáng tạo nhưng ngay trong quá trình thi công đã bộc lộ rõ sự ngang nhiên coi thường pháp luật.

Xe tải chở đất ra vào dự án vượt biển cấm, đi trong giờ cấm, lấn làn vượt ẩu, dùng đèn pha còi bất chấp gây mất an toàn cho người đi đường; đoàn xe chở đất thải đổ trái phép ngay trong lòng thành phố, thậm chí được mang sang tỉnh khác đổ vào khu công nghiệp, phớt lờ các quy định ghi rõ trong đánh giá tác động môi trường.

Chỉ khi Báo Giao thông phản ánh, các vi phạm mới dừng lại. Dư luận đòi hỏi các cơ quan chức năng phải làm rõ, xử lý nghiêm các vi phạm của chủ đầu tư, nhà thầu tại dự án King Crow Infinity (số 218 Võ Văn Ngân, Thủ Đức) để làm gương cho các dự án khác. Đảm bảo môi trường an toàn giao thông, an toàn môi trường cho người dân thành phố.

Dự án King Crown Infinity Thủ Đức do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang (công ty Gia Khang) làm chủ đầu tư. Một năm trước khi khởi động dự án, Công ty cổ phần BCG Land - thành viên của Bamboo Capital đã nắm giữ hơn 18 triệu cổ phần tại Gia Khang và cũng là đơn vị phát triển dự án King Crown Infinity Thủ Đức.

Không chỉ có BCG Land, Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghiệp và vận tải (Tracodi) - tổng thầu dự án King Crown Infinity Thủ Đức cũng là công ty thành viên của Bamboo Capital.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.