Thông tin doanh nghiệp

Tưng bừng buổi tập huấn ATGT ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương

13/07/2022, 14:33

HEAD Sơn Minh vừa tổ chức tập huấn, hướng dẫn lái xe an toàn cho hàng trăm sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương ở TP.HCM.

Sáng 13/7, tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Cơ sở 2 (thành phố Thủ Đức), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức An toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe mô tô an toàn” dành cho hàng trăm sinh viên đang theo học tại trường.

img

Sôi động các tiết mục văn nghệ trước buổi tập huấn ATGT.

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc buổi tuyên truyền ATGT chính thức bắt đầu. Tại buổi tuyên truyền hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh tập huấn lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn trên đường.

Các bạn sinh viên được xem những thước phim tài liệu sinh động về các tình huống dễ dẫn đến TNGT khi chạy xe trên đường. Qua đó phân tích nguyên nhân phòng tránh và kỹ năng lái xe an toàn như: kiểm tra xe, tư thế ngồi, đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn ngồi trên mô tô khi lái xe…

Hướng dẫn viên đã phân tích và hướng dẫn cách xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường các kỹ năng lái xe an toàn thực tế khi lưu thông trên đường, thi trắc nghiệm lý thuyết, thực hành trên máy tập RT.

Buổi tuyên truyền sôi động hơn khi các bạn sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật, trò chơi với chủ đề ATGT qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông.

Sau phần thi thực hành lái xe an toàn dưới sân trường, Ban tổ chức đã trao tặng giải thưởng dành cho các bạn sinh viên hoàn thành xuất sắc phần thi.

img

Tại buổi tập huấn, hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh phân tích hướng dẫn sinh viên lái xe an toàn và phòng tránh tai nạn dẫn đến các hậu quả đáng tiếc.

Theo ông Tri Văn Điền - Phó trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh cho biết, thời gian qua công ty thường xuyên tổ chức các chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho sinh viên, thanh niên nhiều tại các quận trung tâm, TP.HCM và TP. Thủ Đức.

Mục đích các buổi tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất. Các buổi tập huấn ATGT, lái xe an toàn đều tuân thủ theo giáo trình, giáo án riêng của Honda Việt Nam.

Nằm trong hoạt động của chương trình HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Qũy khuyến học của trường 20 triệu đồng. Tại buổi tập huấn công ty cũng đã thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 500 xe dành cho sinh viên, cán bộ, giảng viên nhà trường và người dân trong khu vực.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh 2 trao biển tượng trưng ủng hộ quỹ khuyến học cho nhà trường.

img

Sinh viên thử tài lái xe an toàn trên máy tập mô phỏng RT của Honda.

img

Một nữ sinh viên trả lời đúng các câu hỏi pháp luật giao thông được trao quà tại buổi tập huấn ATGT.

img

.... Mặc đồ bảo hộ tranh tài thi lái xe an toàn.

img

Sinh viên hào hứng thi lái xe an toàn dưới sân trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.