Showbiz

Thu Thủy: Đàn ông nên tự nguyện nhường nhịn, chở che cho phụ nữ

07/11/2021, 14:52
image

Ca sĩ Thu Thủy cho rằng, việc tự nguyện nhường nhịn và che chở cho người phụ nữ thể hiện sự ga lăng của đàn ông.

Trong tập 129 chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, khi bàn về chủ đề “Đặc quyền của phái đẹp”, ca sĩ Thu Thủy đưa ra những góc nhìn về đặc quyền của phụ nữ.

img

Theo Thu Thủy, sự nhường nhịn thể hiện ga lăng của đàn ông

Trước câu hỏi “Phụ nữ luôn cần được nhường nhịn và chở che. Theo bạn, điều này đúng hay sai?”, Thu Thủy cho rằng, việc che chở và nhường nhịn phụ nữ là những điều tự nhiên mà đàn ông cần phải làm. Cô cho biết, có nhiều trường hợp đàn ông không yêu thương phụ nữ nhưng vẫn làm điều đó, vì họ là phái mạnh.

Khi ra sân bay, cô hay chứng kiến và thấy nhiều người đàn ông nhường nhịn phụ nữ. Thấy một phụ nữ đang bế con trên tay, nhiều người đàn ông lạ mặt đã chủ động đứng dậy nhường chỗ hay mở cửa. "Nhường nhịn phụ nữ mới thể hiện được sự ga lăng của đàn ông”, cô quả quyết.

Cũng theo nữ ca sĩ, nếu người chồng thấy được sự hi sinh của người vợ dành cho gia đình, họ cũng sẽ tự nguyện nhường nhịn, yêu thương và chở che.

"Khi sinh con, người mẹ truyền hết những tinh túy cho con của mình, từ canxi, sắt, kẽm... Điều đó khiến phụ nữ không còn nhiều sức khỏe. Nhưng, họ vẫn cố gắng mạnh mẽ trở lại bình thường", Thu Thủy chia sẻ.

img

Theo nữ ca sĩ, đàn ông thấy phụ nữ hi sinh cho gia đình sẽ tự nguyện yêu thương và chở che

Dù vậy, cô cho rằng phụ nữ cũng không nên quá lạm dụng những đặc quyền phái yếu, bởi đàn ông cũng cần phụ nữ dịu dàng. Trong những cuộc tranh cãi của hai vợ chồng, người vợ cũng cần nhẹ giọng, truyền cảm và biết "bịt miệng" đúng lúc.

Đôi khi căng thẳng, trách mắng chồng gay gắt sẽ không hay. Phụ nữ cũng không nên lạm dụng nước mắt để đạt được lòng thương của đàn ông. "Phải cân bằng mọi thứ, đừng lạm dụng quá mức để cuối cùng, người chịu thiệt thòi nhất là mình", cô bộc bạch.

Ngoài ra, giọng ca "Mỗi người một nơi" khẳng định, không hẳn các cô gái đẹp sẽ có nhiều đặc quyền hơn. Một phụ nữ đẹp dễ thăng tiến, thuận lợi trong công việc, nhất là nghệ sĩ. Ca sĩ có thể có giọng hát hay mà gương mặt không đẹp, chưa chắc đã nổi bật bằng ca sĩ chỉ cần đẹp mà giọng hát kém hơn.

Tuy nhiên, nếu người phụ nữ không được đẹp thì phải có tài năng hơn người. “Chị em cũng không đẹp so với các siêu mẫu. Nhưng mình có những mặt nổi bật khác sẽ gây chú ý cho người tiếp xúc”, cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.