Giáo dục

Thi THPT quốc gia 2021: Một thí sinh ngất xỉu, test nhanh nghi mắc Covid-19

07/07/2021, 13:53

Đang làm được một nửa thời gian bài thi môn Ngữ văn, một thí sinh tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn ngất xỉu, nghi nhiễm Covid-19.

img

Thí sính dự thi môn Ngữ văn sáng 7/7

Trưa 7/7, thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn, quận 3 phát hiện một thí sinh đang thi môn Văn có vấn đề về sức khỏe. Thí sinh được chuyển test nhanh và dương tính với Covid-19, đang lưu bệnh tại Trung tâm y tế quận 3.

Trước đó, thí sinh này làm bài thi môn Ngữ văn được một nửa thời gian thì bị ngất xỉu, sau đó, được đưa ngay đến bệnh viện.

Sau khi nhận tin báo, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cùng ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT TP.HCM, đã xuống điểm thi làm việc.

Cũng theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông, tại điểm thi trường THCS Đặng Trần Côn, quận Tân Phú có một thí sinh F0 đến làm thủ tục vào chiều 6/7, nhưng sáng nay không đến điểm thi.

Trong khi đó, tại trường THPT Lê Thánh Tôn, quận 7 có thí sinh F0 đến làm thủ tục vào chiều 6/7 và vẫn dự thi môn Ngữ văn sáng 7/7.

Sáng nay, tại TP.HCM, có hơn 80.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Thí sinh sẽ làm bài thi độc lập là Ngữ văn (sáng 7/7), Toán (chiều 7/7) và Ngoại ngữ (chiều 8/7) và 2 bài thi tổ hợp là Khoa học xã hội (tổ hợp các môn: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học) đối với chương trình giáo dục THPT vào sáng 8/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.