Bên lề

Thà thua đội bóng mạnh còn hơn thắng những đội bóng yếu

18/12/2015, 09:06

Theo quan điểm của tôi, thà thua đội bóng mạnh còn hơn thắng những đội bóng yếu.

“Thà thua đội bóng mạnh còn hơn thắng đội bóng yếu”

HLV Toshiya Miura
HLV Toshiya Miura

“Theo quan điểm của tôi, thà thua đội bóng mạnh còn hơn thắng những đội bóng yếu. Trận thua sẽ giúp chúng ta nhìn ra nhiều khiếm khuyết và từ đó hoàn thiện mình hơn. Tôi không biết nhiều tiếng Việt nên không biết báo chí nhận định thế nào, nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình thử nghiệm để tìm ra những nhân tố tốt nhất” - HLV Miura phát biểu trước trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) hôm 17/12.

“Các đội bóng Italia thường không cho bạn cơ hội chiến thắng”

Giám đốc CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Emilio Butrague
Giám đốc CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Emilio Butrague.

Sau khi lá thăm may rủi đưa Real đối đầu AS Roma tại vòng 1/8 Champions League, Giám đốc CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Emilio Butragueno khiêm tốn cho biết: “Đây là một trận đấu đặc biệt. Roma là đội bóng rất khó chơi. Họ là một đội bóng của Italia và các đội bóng của Italia thường không cho bạn bất cứ cơ hội nào để chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

“Công việc của tôi đang bị phản bội”

HLV Mourinho
HLV Mourinho.

“Tôi biết ưu điểm lớn nhất của tôi là đọc trận đấu từ đó đưa ra những điều chỉnh thích hợp cho cầu thủ. Nhưng tôi cảm thấy công việc của mình đang bị các học trò phản bội. Thật khó tìm được bàn thắng khi cầu thủ chúng tôi không có được phong độ tốt nhất. Bạn cần phải có một một số cầu thủ tốt nhất ở các vị trí quan trọng để xoay chuyển tình thế nhưng điều đó là khó khăn với Chelsea lúc này”, HLV Mourinho phát biểu sau trận thua của Chelsea trước Leicester.

“Trụ hạng là mục tiêu của Leicester”

HLV Ranieri của Leicester
HLV Ranieri của Leicester.

Dù đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh nhưng HLV Ranieri của Leicester lại cho rằng, ông và các học trò đang nỗ lực để trụ hạng. “Từ khi bắt đầu mùa giải, tôi đặt mục tiêu phải có 40 điểm để trụ hạng. Sau trận thắng Chelsea, tôi nói với các cầu thủ rằng chúng ta chỉ cần có năm điểm nữa thôi là thành công. Khi hoàn thành điều này, tôi mới nghĩ đến chuyện đổi sang mục tiêu khác”, HLV 64 tuổi phát biểu.

“Thành tích của tôi chưa là gì cả”

Lý Hoàng Nam
Lý Hoàng Nam

“Sau mỗi chiến thắng, tôi thấy mình rất tự tin và hạnh phúc vì được cống hiến cho đất nước. Quần vợt chúng ta vẫn còn khoảng cách xa so với quần vợt thế giới và cá nhân tôi vẫn chưa là gì cả. Tôi vẫn đặt nhiều mục tiêu cho mình phải nỗ lực hơn ở tương lai” - tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam phát biểu sau khi lọt top 1.000 trên bảng xếp hạng quần vợt thế gới ATP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.