Xã hội

Tạm dừng lưu thông qua hầm chui ở Đồng Nai bị ngập nặng sau mưa lớn

14/07/2023, 12:22
image

Hiện tại các phương tiện tạm thời không được lưu thông vào hầm chui Tân Phong, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để đảm bảo an toàn.

Sáng 14/7, theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, hầm chui Tân Phong (nơi ngập nặng trong đêm 13/7) đã bị khóa, các phương tiện tạm thời không được lưu thông.

img

Ở cả hai chiều vào hầm đều đã được đơn vị chức năng dùng dây giăng kín, không cho các phương tiện ra vào.

Theo lực lượng chức năng, việc tạm thời không cho xe vào hầm nhằm kiểm tra tình trạng sau ngập và để đảm bảo an toàn cho phương tiện lưu thông.

Như tin đã đưa, đêm 13/7, một cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã gây ngập nhiều khu vực tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Trong đó, ngập nặng nhất là hầm chui Tân Phong.

img

Nhiều xe bị ngâm nước, chết máy trong hầm chui Tân Phong vào đêm 13/7.

Cụ thể, tại hầm chui Tân Phong do mưa lớn, nước mưa không kịp tiêu thoát nên tràn vào hầm dâng cao gần 1m. Đoạn trũng của hầm chui Tân Phong nước ngập quá dải phân cách khiến nhiều ô tô, xe máy bị ngâm nước, chết máy.

Clip: Ngập nặng trong hầm chui Tân Phong đêm 13/7.

Mặc dù nước dâng cao, ùn ứ mạnh trong thời gian khá dài nhưng do nhiều người không biết nên vẫn đi xe vào hầm, dẫn đến bị té ngã, xe chết máy phải cầu cứu lực lượng cứu hộ.

Qua ghi nhận của phóng viên có nhiều xe máy, ô tô bị chết máy. Trong đó nhiều ô tô phải gọi lực lượng cứu hộ đến cẩu về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.