Quản lý

Tài xế xe giường nằm không có GPLX vẫn ung dung chở hơn 30 khách

09/02/2022, 19:18

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông vừa phát hiện tài xế xe khách giường nằm chở hơn 30 hành khách trên xe nhưng không có GPLX.

Sáng 9/2, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong quá tình TTKS giao thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Đắk Song), Đội TTKS giao thông số 3 đã kiểm tra và phát hiện tài xế xe khách giường nằm chở hơn 30 hành khách nhưng tài xế không có Giấy phép lái xe (GPLX).

img

Lực lượng CSGT kiểm tra và phát hiện tài xế không có GPLX nhưng vẫn điều khiển xe giường nằm, chở hơn 30 hành khách. Ảnh: N.H

Theo Phòng CSGT Đắk Nông, vào sáng cùng ngày, một tổ công tác của Đội TTKS giao thông số 3 thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Chí Minh. Tại đây, qua kiểm tra các xe khách lưu thông trên tuyến, lực lượng CSGT phát hiện tài xế xe khách Đức Anh (chạy tuyến Hà Tĩnh- Bình Phước) không có GPLX.

Qua kiểm tra, tài xế tên Lê Đức Anh (SN 1995) đang điều khiển xe khách giường nằm Đức Anh có hơn 30 hành khách trên xe nhưng không có GPLX. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản xử lý vi phạm và tạm giữ phương tiện theo quy định.

Được biết, từ đợt nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần đến nay, Đội TTKS giao thông số 3 đã kiểm tra, phát hiện và lập biên bản xử lý 20 trường hợp người điều khiển mô tô vi phạm nồng độ cồn, một số trường hợp điều khiển phương tiện giao thông không có GPLX.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.