• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
An toàn giao thông

Tai nạn xe khách tại Quảng Ninh: Cả hai xe đều tắt thiết bị GSHT

16/12/2014, 22:13

Xe khách tắt thiết bị giám sát hành trình vào lúc 11h10', xe đầu kéo tắt vào lúc 10h44', trước khi xảy ra tai nạn hơn 1 tiếng.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo dữ liệu kiểm định, xe khách mang nhãn hiệu Hyundai loại 47 chỗ ngồi, sản xuất năm 2006 tại Hàn Quốc, chủ xe là Nguyễn Duy Phương, địa chỉ tại đường Lý Thường Kiệt, Tiên Yên, Quảng Ninh. Xe kiểm định lần gần nhất là ngày 2/10/2014 và có hạn kiểm định đến 1/4/2015 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 14- 03S, Quảng Ninh. 

Xe đầu kéo 15C- 089.07 nhãn hiệu Freightliner, sản xuất năm 2007, kiểm định lần gần nhất ngày 20/5/2014 và có hạn kiểm định đến 19/5/2015. Chiếc Sơ mi rơ moóc đi kèm 15R-036.19 nhãn hiệu CIMC, sản xuất năm 2014, cũng có hạn kiểm định như trên. Xe đầu kéo và sơ mi rơ moóc đều của Công ty CP đầu tư thương mại & vận tải Đông Bắc tại địa chỉ: 78 Chiến Lược, Lê Chân, Hải Phòng và cùng được kiểm định tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 1502S, Hải Phòng.

Theo báo cáo nhanh của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Quảng Ninh, xe đầu kéo kéo theo sơ mi rơ moóc theo chiều Hạ Long - Móng Cái khi vào khúc cua đã va phần đuôi của container vào thành của xe khách và container bị lật xuống đường. 

Đáng lưu ý là cả hai xe đều tắt thiết bị giám sát hành trình hơn 1 giờ trước khi xảy ra tai nạn: xe khách tắt vào lúc 11h10", xe đầu kéo tắt vào lúc 10h44", còn tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30". 

Hồng Xiêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.