Âm nhạc

Tai nạn nghiêm trọng gây thương vong tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản

15/07/2023, 17:32

Lễ hội âm nhạc Waterbomb Osaka 2023 có Daesung (Bigbang) biểu diễn bất ngờ bị hủy 2 đêm diễn vì xảy ra tai nạn thương vong.

Allkpop ngày 15/7 đưa tin, ban tổ chức (BTC) chương trình lễ hội âm nhạc Waterbomb Osaka 2023 đã thông báo huỷ bỏ sự kiện dự kiến diễn ra từ 15-16/7, tại Maishima Sports Island (Nhật Bản).

img

Lễ hội âm nhạc Waterbomb Osaka 2023 hủy 2 đêm diễn vì xảy ra tai nạn chết người.

"Một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trong quá trình dựng sân khấu cho sự kiện ở Osaka. Do đó, chúng tôi xin thông báo về việc hủy bỏ Waterbomb Osaka 2023", thông báo của BTC nêu rõ.

Phía BTC thông tin thêm, một nam nhân viên (khoảng 40 tuổi) đã bị nước từ chiếc máy phun nước bắn vào đầu với tốc độ khoảng 120 km/h. Người này được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhưng sau đó đã tử vong.

BTC gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự kiện không thể diễn ra, đồng thời cam kết hoàn trả tiền vé đầy đủ: “Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho khách hàng và những người liên quan. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và làm việc để ngăn chặn sự tái diễn”.

Hiện, cảnh sát đã vào cuộc để làm rõ về sự việc.

Hai sự kiện Waterbomb Nagoya 2023 và Waterbomb Tokyo 2023 trong khuôn khổ Waterbomb Japan 2023, vẫn sẽ diễn ra vào ngày 22-23/7 và 29-30/7 theo đúng kế hoạch.

img

Dàn nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại Waterbomb Japan 2023.

Trước đó, danh sách các nghệ sĩ Kpop như Kwon Eun Bi, Jay Park, Daesung (Bigbang), Nichkhun - Jun.K (2PM), Jessi, Yugyeom, Baekho, Mamamooo, Stayc… đã xác nhận biểu diễn tại Waterbomb Osaka 2023.

Đặc biệt, với Daesung, sự kiện đánh dấu màn xuất hiện trên sân khấu đầu tiên của anh kể từ khi xuất ngũ.

“Cảm giác đầu tiên của tôi là sung sướng vì được trở lại trình diễn trên một sân khấu. Thật ra thì tôi cũng lo lắng lắm, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó thật hoàn hảo!”, Daesung nói trước thềm tái xuất sân khấu.

Được biết, anh vẫn được xác nhận sẽ biểu diễn tại hai sự kiện tại Nagoya và Tokyo.

Waterbomb là lễ hội âm nhạc thường niên chào mừng mùa hè nổi tiếng, bắt đầu ở Hàn Quốc vào năm 2015 và đã lan rộng ra các địa điểm khác trên khắp châu Á. Đây là sân chơi hoành tráng cho những khán giả từ 19 tuổi trở lên có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sự kiện tập trung vào nhạc hip-hop và EDM, diễn ra thường niên vào cuối tháng 7 hàng năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.