Xã hội

Quảng Trị truy vết xe khách chở người từ TP.HCM về thẳng nhà

09/07/2021, 18:56

Ngày 9/7, Công an Quảng Trị cho biết, vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan, truy vết xe khách từ TP.HCM về Quảng Trị chở thẳng khách về nhà

img

Ảnh minh hoạ

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Công an tỉnh Quảng Trị nhận được thông tin: Vào lúc 3h30 ngày 8/7, xe khách BKS 74B-004.93 của nhà xe Tân Quang Dũng (địa chỉ 224 Lê Duẩn, Đông Lương, TP Đông Hà) xuất phát từ TP.HCM chở khách ra Quảng Trị. Lúc này, trên xe có khoảng 15 đến 16 người.

Đến khoảng 4h ngày 9/7, chiếc xe trên đến Quảng Trị, đi đường DT64 về Cửa Việt trả 1 khách và 1 khách Đông Hà; các hành khách còn lại chưa xác định được địa điểm trả, trên xe có 2 tài xế (không biết tên).

Trước tình hình đó, Đại tá Lê Phương Nam, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã có văn bản hỏa tốc gửi Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC08) và Công an các địa phương nhanh chóng truy vết, xác minh làm rõ xe khách nói trên và hành khách đi trên xe để báo cáo Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 các cấp đưa đi cách ly theo đúng quy định. Đối với các trường hợp trốn cách ly hoặc khai báo gian dối thì xử lý nghiêm.

Ngoài ra, Công an tỉnh cũng yêu cầu PC08 phối hợp với Sở GTVT tỉnh Quảng Trị rà soát xác định vi phạm của xe khách nói trên liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải hành khách trong thời gian phòng, chống dịch để có biện pháp xử lý theo đúng quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.