• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Văn hóa giao thông

Nhà xe không tham của rơi, trả lại điện thoại cho khách đánh mất

01/02/2017, 12:00
image

Sau khi phát hiện bị rơi mất điện thoại trên xe, chị Trâm liên lạc với nhà xe và được nhận lại điện thoại...

Nhat-duoc-cua-roi-tra-lai-cho-nguoi-mat

Hành khách bỏ quên điện thoại trên xe khách Sơn Tùng đã nhận lại được tài sản. Ảnh minh họa.

Sáng 1/2, chị Nguyễn Thị Kiều Trâm (SN 1988, trú thị xã An Nhơn, Bình Định) cho biết vừa đến văn phòng Công ty TNHH Vận tải Sơn Tùng (tại 234 Tây Sơn, TP Quy Nhơn, Bình Địnhnhà xe chất lượng cao Sơn Tùng) nhận lại chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của mình trong sự vui sướng và hài lòng.

Trước đó, lúc 23 giờ tối 30/1, chị Trâm đón xe Sơn Tùng đi từ BX Trung tâm TP Đà Nẵng về thị xã An Nhơn. Hơn 5 giờ sáng ngày 31/1, khi vừa về đến nhà thì phát hiện điện thoại Iphone 6 Plus của mình bị mất. Hoảng hồn, chị Trâm liên hệ lại với Công ty Vận tải Sơn Tùng thì nhân viên Công ty cho biết có một điện thoại của hành khách bỏ quên trên xe và hướng dẫn chị Trâm cách nhận lại điện thoại.

"Nhân viên Công ty hướng dẫn tận tình, giúp tra cứu thông tin và chỉ khoảng 2 giờ sau tôi đã nhận được điện thoại do tài xế giữ giúp sau khi nhặt được trên xe. Tôi đã nhiều lần trải nghiệm dịch vụ của xe khách Sơn Tùng và tôi rất hài lòng với cách phục vụ như hàng không của nhà xe này. Tôi rất cảm ơn sự nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe Sơn Tùng trong suốt hành trình và giúp tôi nhận lại điện thoại" - chị Trâm chia sẻ.

Theo ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Sơn Tùng, từ khi Công ty ra đời đến nay, tôn chỉ đầu tiên của lãnh đạo và nhân viên Công ty là phải "luôn luôn vì khách hàng". Đặt mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận xem khách hàng đã hài lòng với mình chưa. 

"Trước đây cũng đã nhiều lần tài xế và nhân viên của chúng tôi đã có một số lần nhặt được điện thoại, tiền bạc do khách đánh rơi và đều trả lại. Mỗi khi có nhân viên, tài xế nhặt được của rơi trả lại cho người mất chúng tôi luôn trao thưởng, biểu dương để hành động đẹp đó trở thành nét văn hóa của Công ty” - ông Tùng chia sẻ.

Xem thêm video Hoảng hồn xe khách đâm vỡ nhà dân để đón khách:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.