• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Nhà thầu tự ý cấm đường trên đoạn đường chưa nghiệm thu

12/01/2016, 18:58

Mặc dù đang trong quá trình nghiệm thu công trình, nhưng đơn vị thi công đã dựng cột, gốc cây chặn xe quá tải.

Ngăn- sông- cấm- chợ- trên- đoạn- đường- chưa- ngh
Những khối bê tông, cột sắt được đặt nằm chềnh ềnh giữa đường trên đoạn tuyến QL47 mới.

Theo thông tin phản ánh của người dân, thì mới đây, trên đoạn tuyến QL47 mới bắt đầu từ ngã tư thuộc P.Trung Sơn chạy dài đến điểm giao cắt ngã 3 với đường Trần Hưng Đạo (thuộc P.Quảng Tiến) ra Cảng Hới bị đơn vị thi công dự án dùng các khối bê tông, cột sắt và gốc cây để chặn xe tải qua lại.

Ngăn- sông- cấm- chợ- trên- đoạn- đường- chưa- ngh
Cấm xe bằng ...gốc cây

Trước sự việc trên, Pv Báo Giao Thông đã mục sở thị đoạn đường này. Qua quan sát cho thấy, đoạn đường mới được sửa chữa lại có chiều dài 2km nối QL47 chạy ra Cảng Hới (nằm trên địa bàn P.Quảng Tiến). Ở hai phía đầu đoạn đường vừa được thi công xong xuất hiện những khối bê tông lớn, cột sắt và gốc cây chắn ngang giữa đường. Trong khi đó, những phương tiện như xe máy, xe ô tô con, xe tải nhỏ vẫn lưu thông.

Ngăn- sông- cấm- chợ- trên- đoạn- đường- chưa- ngh
Những cột sắt bê tông được dựng lên chỉ đủ để lọt các xe ô tô nhỏ, xe máy trong khi đoạn đường chưa được nghiệm thu.

Anh Phạm Văn Sơn, ở TP Thanh Hóa bức xúc: “Không hiểu họ ngăn cấm kiểu gì mà vẫn cho xe máy xe tải nhỏ vẫn chạy qua. Mà nếu chưa nghiệm thu thì cấm hẳn không cho xe chạy qua nữa, chứ dùng các khối bê tông, gốc cây như vậy trông nhếch nhác nằm ngã nghiêng không đảm bảo ATGT, buổi tối nếu lỡ ai không để ý thì chỉ có xảy ra va chạm”.

Theo tìm hiểu được biết, nguyên nhân dẫn tới việc  “ngăn sông, cấm chợ” trên đoạn tuyến QL47 mới này là do lượng xe chở quá tải chạy qua  nhiều và “sợ” ảnh hưởng đến chất lượng công trình nên đơn vị thi công tiến “cấm xe”.

Được biết, đoạn tuyến QL47 mới này nằm trong Dự án sửa chữa đường do Ban QLDAGT 3,  Sở GTVT Thanh Hóa làm Chủ đầu tư với tổng mức đầu tư trên 30 tỷ đồng, từ nguồn vốn từ quỹ bảo trì đường bộ được khởi công xây dựng vào năm 2014 và do Cty Sơn Trang, có địa chỉ ở Tx Sầm Sơn thi công. Hiện công trình đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để nghiệm thu bàn giao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.