An ninh hình sự

Nạn nhân treo cổ tại nhà hoang ở Thái Bình có bất thường gì trước đó?

30/08/2022, 14:45

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại khu nhà hoang được xác định là anh N.Đ.D (36 tuổi), quê tại Thái Bình nhưng sinh sống tại Hà Nội.

Như Báo Giao thông đã thông tin, liên quan đến vụ việc phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại khu nhà bỏ hoang thuộc địa bàn phường Trần Lãm (TP. Thái Bình), hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là anh N.Đ.D (36 tuổi, quê quán tại xóm 6, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) hiện đang thường trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

img

Hiện trường, nơi phát hiện thi thể trong tư thế treo cổ

Thông tin từ gia đình của nạn nhân, anh D. đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, mới trở về Việt Nam được một thời gian ngắn. Ngày 26/8 vừa qua, anh D. về nhà anh trai tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) để thăm người thân.

Gần đây, anh D. có dấu hiệu căng thẳng về tài chính. Hôm qua, tuy ở nhà nhưng anh D. đã nhịn ăn cả ngày, buổi tối, anh rời khỏi nhà đi đâu không rõ. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy.

Khoảng 6h30 hôm nay (30/8), người dân trên địa bàn phát hiện ra thi thể anh D. và báo cơ quan chức năng.

img

Thi thể nạn nhân tại hiện trường

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, các cơ quan chuyên môn thực hiện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.