• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Lắp đặt gờ giảm tốc khu vực nút giao Trần Huỳnh - Tôn Đức Thắng

21/12/2021, 09:11

Khu vực nút giao Trần Huỳnh - Tôn Đức Thắng (Bạc Liêu) được lắp đặt gờ giảm tốc, đảm bảo trật tự ATGT, hạn chế TNGT.

Ngày 21/12, tin từ Ban ATGT tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị vừa thực hiện lắp đặt xong gờ giảm tốc khu vực nút giao Trần Huỳnh - Tôn Đức Thắng (thuộc tuyến QL Nam Sông Hậu qua tỉnh Bạc Liêu, phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Theo Ban ATGT tỉnh Bạc Liêu, việc lắp đặt hạn chế tai nạn giao thông qua khu vực nút giao này, nhất là vào dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và Lễ hội Xuân 2022, lưu lượng người và phương tiện đi lại rất đông. Người tham gia giao thông khi đến nút giao qua gờ giảm tốc sẽ chủ động hạ tốc độ xuống mức an toàn.

Gờ giảm tốc được lắp đặt trên tuyến đường Trần Huỳnh.

Ngoài ra, Ban ATGT tỉnh Bạc Liêu cũng đã cho lắp đặt gờ giảm tốc khu vực qua Trường cao đẳng Nghề Bạc Liêu (phường 1, TP Bạc Liêu) cũng trên tuyến đường Tôn Đức Thắng.

Trước đó, Báo Giao thông đã có bài viết phản ánh, thời gian qua, tình hình TTATGT tại nút giao Trần Huỳnh - Tôn Đức Thắng diễn biến rất phức tạp, thường xuyên xảy ra va chạm và TNGT, nhất là giờ cao điểm khi lưu lượng phương tiện qua lại rất đông.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, tại nút giao này có kết cấu mặt đường bê tông nhựa, chiều rộng mặt đường xe chạy 18m, có dải phân cách ở giữa rộng 2m.

Đây là trục giao thông chính kết nối từ nội ô TP Bạc Liêu ra hệ thống giao thông đường quốc lộ. Vì vậy, lưu lượng phương tiện qua nút giao này rất lớn và ngày càng tăng cao, nhất là xe ô tô tải, ô tô khách.

Hiện tại, nút giao này có đảo tròn ở giữa điểm giao cắt nhưng bán kính đảo rất nhỏ (R=3,5m), phương tiện vào đảo vẫn chạy theo đường thẳng, không giảm tốc độ, nguy cơ xảy ra TNGT rất cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.