Điều tra

Lái xe gây tai nạn khiến 2 bé trai tử vong khai đã uống rượu từ trước

01/08/2023, 10:56

Tại cơ quan công an, đối tượng khai trước khi điều khiển ô tô đã ngồi uống rượu với bạn bè.

Ngày 1/8, Cơ quan chức năng của tỉnh Hưng Yên đang điều tra vụ tai nạn xảy ra tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, khiến 2 cháu bé tử vong.

img

Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 2 bé trai tử vong.

Đối tượng lái ô tô gây tai nạn đã ra trình diện và được cơ quan công an tạm giữ để lấy lời khai. Người lái xe được xác định là Tạ Minh Khuê (SN 2004, trú Nguyễn Trãi, Ân Thi, Hưng Yên). Tại cơ quan điều tra, tài xế Khuê khai nhận, trước khi lái xe và gây tai nạn có uống rượu với bạn bè.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

img

Diễn biến vụ tai nạn được camera an ninh ghi lại.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 14h20, ngày 30/7 trên tuyến đường 376, đoạn qua xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 bé trai tử vong. Lúc đó, người dân nhìn thấy chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda, mang BKS 89A - 197.18 đi tốc độ cao theo hướng thị trấn Ân Thi (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đi thị trấn Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ).

Khi đến gần ngã tư Cống Tráng, ô tô đã lao sang làn đường đối diện va quệt với một số phương tiện, trong đó, đâm trực diện với xe điện do em Phạm Quang T (SN 2013) và Phạm Minh H (SN 2012, cùng trú tại thôn Tòng Củ, xã Vân Du, huyện Ân Thi) điều khiển.

Cú đâm quá mạnh khiến em T tử vong tại chỗ. Em H được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong. Riêng về phần chiếc ô tô gây tai nạn đã trốn khỏi hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.