Xã hội

Kỷ luật cán bộ MTTQ tỉnh say xỉn “quậy tưng” ở bến thuyền du lịch Huế

08/06/2023, 14:21

Hội đồng kỷ luật quyết định xử lý kỷ luật vị cán bộ say xỉn, có hành vi phản cảm ở khu vực bến thuyền du lịch TP Huế bằng hình thức cảnh cáo.

Liên quan vụ việc một Phó trưởng ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế say xỉn, “quậy tưng” ở khu vực bến thuyền du lịch, sáng 8/6, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị vừa họp và quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

img

Sau khi người nhà đến, người đàn ông bước lên xe taxi nhưng lại xuống xe, văng tục, gọi tên một cán bộ TP Huế và "tung cước" về phía người đang quay clip rồi ngã xuống đất (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào khoảng 22h tối 31/5, khi chiếc thuyền du lịch cập bến Bến thuyền du lịch Tòa Khâm, người đàn ông trên được một số người hỗ trợ đưa lên bờ trong tình trạng say xỉn không làm chủ được bản thân.

Sau khi được đưa vào nhà của Ban Quản lý bến thuyền du lịch nghỉ ngơi, người đàn ông nôn ói, cởi áo, quần dài và chửi bới, la ó nhiều người xung quanh, luôn miệng nói tục và nói những câu khó nghe.

Nhân viên bến thuyền cùng người dân khuyên can không được, sau đó đã tìm cách liên lạc với người thân của người đàn ông trên để đưa về nhà.

Qua xác minh, người đàn ông tên là T.B.T., là Phó trưởng ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế sau khi nắm thông tin sự việc trên đã yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm tường trình sự việc và thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý theo quy trình quy định. Qua xem xét, Hội đồng kỷ luật đã quyết xử lý kỷ luật đối với ông T. bằng hình thức cảnh cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.