Pháp đình

Kiều nữ trả giá đắt vì tung ảnh thác loạn tập thể để tống tiền đại gia

08/09/2022, 15:49

Sau khi bị đại gia bất động sản chia tay, Đoàn Phương Anh đã sử dụng thông tin, hình ảnh quan hệ thác loạn của 2 người để tống tiền.

Ngày 8/9, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Đoàn Phương Anh (SN 1988), trú tại quận Long Biên (Hà Nội) về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, Đoàn Phương Anh là cô gái có nhan sắc, có chồng và hai con. Cuối tháng 10/2017, Phương Anh có quen biết và quan hệ tình cảm với anh P.N.A. (SN 1985, trú quận Hai Bà Trưng, là tổng giám đốc một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản).

Đầu năm 2018, sau khi ly hôn vợ, vị tổng giám đốc thuê một căn nhà ở khu đô thị Times City sống cùng Phương Anh như vợ chồng và nhiều lần quan hệ tình dục tập thể không lành mạnh.

img

Bị cáo Đoàn Phương Anh tại phiên xét xử

Cáo buộc cho rằng, sau 3 năm chung sống, giữa Phương Anh và anh A. dần xảy ra mâu thuẫn khi Phương Anh hay ghen tuông vô cớ và anh A. thì có lời lẽ xúc phạm và đánh nhân tình.

Đến khoảng tháng 2/2021, anh A. quyết chấm dứt quan hệ tình cảm với Phương Anh nên sống tại một nơi khác.

Dùng nhiều cách níu kéo nhân tình đại gia quay lại nhưng bất thành, Phương Anh yêu cầu người tình phải bồi thường tổn thất về thể chất cho mình.

Ngày 19/2/2021, hai người đã lập biên bản thoả thuận, thống nhất việc khi nào có điều kiện thì anh A. sẽ mua cho Phương Anh một căn hộ chung cư tại khu đô thị Times City giá trị khoảng 5 tỷ đồng, mở cửa hàng thời trang khoảng 1 tỷ đồng và lập một sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng.

Trong thời gian chưa thực hiện được, anh A. phải trả tiền thuê nhà 15 triệu đồng/tháng và chuyển tiền sinh hoạt, chữa bệnh cho Phương Anh. Đổi lại Phương Anh không được làm phiền anh A.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh A. chưa thực hiện được như thoả thuận nên đã chặn liên lạc với Phương Anh.

Vì vậy, Phương Anh đã dùng các thông tin, hình ảnh "nóng", hình ảnh những lần quan hệ tập thể của 2 người để uy hiếp, tạo áp lực, yêu cầu anh A. sợ phải đến gặp và trả cho bị cáo hơn 13 tỷ đồng.

Lo sợ ảnh hưởng đến công việc, ngày 22/10 đến 2/11/2021, anh A. đã 2 lần chuyển cho Phương Anh tổng cộng 650 triệu đồng.

Ở lần thứ 2, khi Phương Anh đang nhận 400 triệu đồng từ nạn nhân tại một ngân hàng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng thì bị công an phát hiện, lập biên bản ghi nhận sự việc.

Đến ngày 17/2/2022, Cơ quan điều tra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam để điều tra đối với Đoàn Phương Anh về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Trong phiên xét xử sơ thẩm, sau khi xem xét, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Đoàn Phương Anh 9 năm tù về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.