Showbiz

Không có tiền, Đức Thịnh vẫn hứa mua xe hơi cho Thanh Thúy

30/10/2022, 09:30

Đức Thịnh từng “hứa bừa” chuyện mua xe hơi cho Thanh Thúy dù lúc đó chưa có nhiều tiền trong tay.

Trong tập 15 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", trò chuyện về chủ đề “Tại sao đàn ông lại hay hứa hẹn?”, đạo diễn Đức Thịnh hé lộ câu chuyện về lời hứa của bản thân với bà xã Thanh Thúy.

Đức Thịnh khẳng định, có những người đàn ông thích dùng những lời “mật ngọt” để dụ dỗ, hứa hẹn đủ điều nhưng thực chất không có ý định thực hiện lời hứa. Ông xã Thanh Thúy cho rằng, người đàn ông có thể âm thầm làm điều gì đó nếu muốn chứ đừng hứa: “Mình không hứa mà mình làm đôi khi lại tuyệt vời hơn là hứa nhiều”.

img

Đạo diễn Đức Thịnh

Đức Thịnh cho biết, bản thân anh cũng là một người sợ thất hứa. Tuy nhiên, anh từng hứa "liều" vì quá yêu bà xã Thanh Thúy. Cụ thể, anh hứa sẽ cố gắng mua tặng cho vợ một chiếc xe hơi.

“Khi xưa, Thúy đã là diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn chịu để tôi chở đi quay phim bằng xe máy, mà lại đi rất xa. Sau những lần chở cô ấy gặp phải mưa gió, tôi cảm thấy có lỗi nên hứa bừa, hứa liều chứ lúc đó, tôi chỉ là diễn viên sân khấu và không có gì”, Đức Thịnh nhớ về lời hứa năm nào của anh với bà xã.

img

Khi cả hai yêu nhau, Thanh Thúy đang là diễn viên nổi tiếng, còn Đức Thịnh chỉ là diễn viên sân khấu bình thường

Nhận định về điều này, diễn viên Thanh Mai cho rằng có những người phụ nữ được gọi là "vượng phu ích tử” vì họ khiến người đàn ông có thể phấn đấu.

"Giống như Thịnh từng hứa cố gắng mua xe hơi cho Thúy, trong khi lúc đó anh chưa có gì và bản thân Thịnh cũng chưa có nhu cầu dùng xe hơi. Nhưng chính vì lời hứa xuất phát từ sự tử tế, lo lắng và yêu thương dành cho người mình yêu nên người đàn ông mới nỗ lực để rồi đạt được mục tiêu đó”, Thanh Mai chia sẻ và khẳng định, nhiều người đàn ông không phải chỉ hứa hẹn rồi thôi mà xuất phát từ tình cảm thật nên họ sẽ cố gắng thực hiện lời đã hứa.

Đức Thịnh và Thanh Thúy đến nay đã kết hôn được 14 năm. Khi cả hai đến với nhau, Thanh Thúy đang là diễn viên nổi tiếng với sự nghiệp thăng hoa, trong khi sự nghiệp của Đức Thịnh còn lận đận, chưa nổi danh.

Tuy nhiên suốt 14 năm qua, cả hai được coi là cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Việt. Dù từng có lúc bị đồn tan vỡ tình cảm, song cả hai vẫn luôn song hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.