Showbiz

Huyền Lizzie mắc Covid-19, kế hoạch "Thương ngày nắng về" phần 2 ra sao?

19/02/2022, 08:39

Nữ diễn viên Huyền Lizzie thông báo mắc Covid-19 không rõ nguồn lây và hé lộ về lịch trình trở lại với đoàn phim "Thương ngày nắng về" phần 2.

Mới đây, nữ diễn viên Huyền Lizzie bất ngờ thông báo mắc Covid-19 không rõ nguồn lây. Tuy nhiên, hiện, cô đã hoàn toàn khoẻ mạnh sau 10 ngày điều trị.

Nữ diễn viên đã làm việc trở lại và chuẩn bị vào đoàn phim "Thương ngày nắng về" phần 2 để tiếp tục hành trình của Vân Trang.

img

Huyền Lizzie đang chuẩn bị xông để nhanh khoẻ khi dương tính với Covid - 19

Trước đó, vì mắc Covid-19, Huyền Lizzie đã phải dời lại nhiều lịch làm việc. Cô chia sẻ, 10 ngày trôi qua rất… êm đềm nhờ việc luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan. Chính vì vậy, cô gọi đó là 10 ngày "chiến đấu trong hòa bình" với "kẻ thù có tên nhưng giấu mặt" Covid-19.

Huyền Lizzie cho biết, cô mắc Covid-19 với triệu chứng nhẹ, chủ yếu là đau họng, ho. Ngay từ những ngày đầu mắc Covid-19, tuy hơi mệt, ho nhiều, nhưng cô không ngồi một chỗ hay nằm li bì.

Ngoài việc sử dụng một vài loại thuốc giảm ho, long đờm, các loại vitamin tăng sức đề kháng, súc họng bằng nước muối ấm, uống nhiều nước hoa quả,… cô luôn giữ cho mình ở trạng thái vận động, đi lại nhẹ nhàng, tự nấu những món ăn đơn giản nhưng nhiều chất xơ, đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh.

Huyền Lizzie giữ nhịp sống bình thường. Buổi sáng tỉnh dậy, cô đi bộ quanh nhà, tập hít thở nhẹ nhàng, sau đó ăn sáng và uống các loại thuốc cần thiết, giải quyết công việc trực tuyến.

img

Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể dục trong những ngày điều trị bệnh

Buổi trưa cô sẽ tự nấu cho mình những món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng, ưu tiên nhiều rau xanh, uống thuốc, nhiều nước lọc, nước ép hoa quả bổ sung vitamin…

Buổi chiều, cô dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản phần 2 "Thương ngày nắng về", chuẩn bị cho ngày trở lại trường quay một cách tốt nhất.

Nữ diễn viên cho biết, chỉ sau 5 ngày cô đã thấy khoẻ mạnh, tuy nhiên vẫn tự cách ly trong nhà đến khi khỏi hoàn toàn mới đi làm trở lại. Nhờ tập luyện đều đặn mà cô vượt qua được triệu chứng mệt mỏi, khó thở do Covid-19, thậm chí còn giảm size vòng 2 dù ăn nhiều hơn ngày thường để đảm bảo sức khoẻ.

"Tôi nghĩ để sớm khỏe mạnh khi bị nhiễm Covid-19 chính là bạn phải sở hữu một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan, luôn nhìn về những điều tích cực mà mình sẽ làm khi khỏi bệnh.

Bạn đừng ngồi một chỗ hay than thở, hãy luôn vận động nhẹ nhàng, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, làm những gì mình thích, xem những gì mình muốn. Và hãy nghĩ đây là cơ hội để chăm sóc bản thân mình kỹ hơn, tận dụng nó một cách triệt để thì chuỗi ngày tự cách ly "chiến đấu" với Covid-19 sẽ rất nhẹ nhàng", nữ diễn viên chia sẻ.

img

Tạo hình của Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về"

img

Huyền Lizzie và NSƯT Thanh Quý - vai bà Nga trong "Thương ngày nắng về"

Trong "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie vào vai Vân Trang - mộ cô gái độc lập, mạnh mẽ và từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Huyền Lizzie được ngợi khen về sự trưởng thành trong diễn xuất. Càng về sau, trong những phân cảnh tình cảm, diễn chung với NSƯT Thanh Quý, Huyền Lizzie cho thấy chiều sâu trong diễn xuất và cảm xúc với nhân vật Vân Trang.

Huyền Lizzie sinh năm 1990, tại Hà Nội. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ nhưng sau đó rẽ ngang để theo đuổi nghệ thuật. Cô cũng từng là một trong những hot girl đình đám thời đầu của Hà Nội.

Cô từng góp mặt trong “Trái tim có nắng”, “Hồ sơ cá sấu”, “Ngược chiều nước mắt”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Tình yêu và tham vọng”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.