Âm nhạc

Hơn 2.000 khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc của Harry Potter

11/07/2022, 23:47
image

“Concert of Childhood Memory 2022: Patronum” quy tụ 60 nghệ sĩ chuyên nghiệp, cùng các bản nhạc của loạt phim đình đám "Harry Potter"...

“Concert of Childhood Memory 2022: Patronum” - chương trình đánh dấu sự trở lại của Concert of Childhood Memory sau 2 năm vắng bóng đã diễn ra trong ba đêm diễn vào ngày 7,8 và 9/7. Chương trình được tổ chức tại Phòng hoà nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

img

Dàn hòa nhạc hoành tránh với sự góp mặt của 60 nghệ sĩ tài năng

Trở lại phòng hòa nhạc lần này, “Concert of Childhood Memory 2022: Patronum” quy tụ 60 nghệ sĩ chuyên nghiệp, cùng các bản nhạc của loạt phim đình đám Harry Potter, kết hợp những soundtrack cổ điển từ The Chronicles of Narnia và The Nutcracker.

Với kỷ lục bán hơn 1.000 vé sau 24 giờ mở bán, và 2.200 khán giả tham dự chương trình cho 3 đêm diễn, Concert of Childhood Memory 2022 đã tạo nên “cơn sốt phòng vé” và ngày càng nhận được nhiều quan tâm từ khán giả.

Ba đêm diễn đã diễn ra vô cùng thành công và hoành tráng. Hàng nghìn các bạn trẻ đã “cosplay” thành phù thủy trường Hogwarts khi đến sự kiện.

img

Giới trẻ nô nức đến dự buổi hòa nhạc

Theo khảo sát, hashtag #concertofchildhoodmemory được tìm kiếm, chia sẻ hàng nghìn lần trên các nền tảng mạng xã hội.

Hiện, hiệu ứng sau chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các phần biểu diễn chuyên nghiệp đang dần được BTC đăng tải với hàng nghìn lượt tương tác

Sự yêu thích của khán giả dành cho chương trình là một dấu hiệu cho thấy âm nhạc thính phòng Việt Nam ngày càng có cơ hội phát triển.

Theo BTC, chủ đề “Patronum” của chương trình năm nay được lấy cảm hứng từ một câu thần chú trong Harry Potter, giúp triệu hồi thần hộ mệnh bằng cách nghĩ tới ký ức hạnh phúc nhất của mình.

Thông qua thần chú này, Concert of Childhood Memory mong muốn cùng khán giả sống lại những kỷ niệm vui vẻ, hồn nhiên của tuổi thơ; từ có thêm những “thần hộ mệnh” để sống tích cực hơn, yêu đời hơn.

img

Ra đời từ năm 2016, Concert of Childhood Memory là chuỗi chương trình hòa nhạc thường niên do Intro Art tổ chức, nhằm đưa những giai điệu gắn liền với tuổi thơ đến khán giả yêu nhạc qua góc nhìn của nhạc giao hưởng.

Nhạc giao hưởng vốn là loại hình âm nhạc khó tiếp cận đặc biệt với giới trẻ và những ai không học chuyên về âm nhạc.

Tuy nhiên với cách thể hiện đầy mới mẻ và sáng tạo, các chương trình của Concert of Childhood Memory đã có được sự quan tâm yêu thích của đông đảo các bạn trẻ Việt Nam trong nhiều năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.