Showbiz

Hoa hậu Thế giới Megan Young vui vẻ uống trà đá miễn phí ở Việt Nam

19/12/2019, 09:11

Megan Young - Hoa hậu Thế giới 2013 đã có chuyến công tác tới Việt Nam và không ngần ngại uống trà đá miễn phí ngoài đường.

img
Hoa hậu Megan Young thoải mái uống trà đá ngoài vỉa hè

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young vừa có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến công tác của mình và gây chú ý bởi sự thân thiện, nhiệt tình. Khi người đẹp tới sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã có mặt chờ đón sẵn.

Được biết trước đó, cả hai từng gặp gỡ nhau tại London nhưng chưa có cơ hội nói chuyện nhiều. Trong lần tới thăm Việt Nam lần này, Lương Thuỳ Linh tỏ ra khá niềm nở khi được tiếp đón đàn chị tại Miss World của mình.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng ngời đón Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young
img
Người đẹp Philippines được chào đón nồng nhiệt

Sở hữu vẻ đẹp lai giữa châu Á và châu Âu, Megan Young là đại diện mở màn cho chuỗi chiến thắng của Philippines tại các đấu trường sắc đẹp những năm gần đây. Khoảnh khắc cô chạm tay đến vương miện Miss World 2013 nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Khi về tới TP. HCM, hoa hậu Lương thùy Linh đã giới thiệu những văn hóa đặc biệt của Việt Nam như bình trà đá miễn phí dành cho những người đi đường. Điều này đã khiến Megan vô cùng bất ngờ trước việc làm tuy nhỏ nhưng lại ý nghĩa này. Cô cũng không ngần ngại uống nước tại bình nước trà đá miễn phí này.

img
Bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám Đốc Công ty Sen Vàng đưa hoa hậu Megan Young ra uống nước trà đá miễn phí được đặt trước cổng công ty

Ngoài uống nước trà đá, Hoa hậu Thế giới 2013 còn vui vẻ thưởng thức món phở truyền thống của Việt Nam. Nàng hậu thích thú và còn lưu lại những khoảnh khắc hào hứng khi được thưởng thức ẩm thực của mảnh đất chữ S.

img
Người đẹp thích thú khi ăn phở Việt Nam

Trong lần tới Việt Nam lần này, được biết Megan Young sẽ làm khách mời đặc biệt tại Festival Hoa Đà Lạt. Trước đó trong buổi họp báo, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét, Megan Young là hoa hậu được Miss World tín nhiệm bởi nhan sắc, trình độ học vấn và đời tư trong sạch. Vì thế, anh hoàn toàn tin tưởng cô sẽ là người sẽ truyền được thông điệp của lễ hội rộng khắp không chỉ Việt Nam mà ra cả thế giới.

Theo tiết lộ, người đẹp sẽ trình diễn một tiết mục bất ngờ tại chương trình này. Trong khi đó, hoa hậu Lương Thuỳ Linh đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh cho lễ hội. Cả hai sẽ có mặt tại Đà Lạt để dự đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII mang tên “Đà Lạt và Hoa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.