An ninh hình sự

Hải Phòng: Đâm trọng thương hàng xóm vẫn được tại ngoại

10/10/2016, 13:41
image

Đâm, chém hàng xóm 4 nhát dao, đối tượng Tùng bị công an bắt nhưng sau đó lại được cho tại ngoại.

received_1126869707360158.

Ông Lưu bị đối tượng Tùng đâm chém đang điều trị tại Bệnh viện Việt - Tiệp

Ngày 10/10, Công an quận Hải An, Tp. Hải Phòng cho biết, đối tượng Bạch Ngọc Tùng, người đã gây ra thương tích cho ông Đặng Văn Lưu được tại ngoại để chờ kết quả của cơ quan chức năng. Nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm hình sự, thì lúc đó cơ quan công an mới tiến hành bắt tạm giam đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 17h ngày 7/10, đối tượng Bạch Ngọc Tùng (SN 1984, trú tại khu Lực Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Đặng Văn Lưu (SN 1960, là hàng xóm nhà Tùng).

Trước đó, do ông Lưu phát hiện Tùng nhiều lần dùng gạch đá ném thủng mái nhà mình nên sang nhà Tùng để nói chuyện, nhắc nhở. Tuy nhiên, khi ông Lưu mới đến cửa căn nhà trọ, vừa nói chuyện với bố mẹ của Tùng thì Tùng từ trong nhà cầm dao xông vào đâm chém loạn xạ khiến ông Lưu phải bỏ chạy. Khi ông Lưu bị ngã, Tùng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Lưu.

Tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, ông Lưu được các bác sỹ xác định trên người có 4 vết thương, vết thương nặng nhất chạm vào tới phổi. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, hiện ông Lưu đã qua cơn nguy kịch.

Về đối tượng Bạch Ngọc Tùng, được biết, Tùng là đối tượng sử dụng ma túy đã lâu, khi gây án thì có biểu hiện “ngáo đá”. Khi bắt được Tùng, người dân đã đưa đối tượng này đến Công an phường Đằng Lâm. Nhưng có một điều lạ, sau khi lấy lời khai của đối tượng này xong thì Công an phường Đằng Lâm thả đối tượng này ra về.

Việc Bạch Ngọc Tùng sau khi gây án được thả, khiến người dân phường Đằng Lâm vô cùng hoang mang lo lắng. Bởi với bản tính côn đồ, kết hợp với “ngáo đá” thì sức khỏe và tính mạng của họ có thể bị đe dọa.

>>> Xem thêm video hiện trường vụ cháy tại Hải Phòng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.