• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Báo giao thông ATGT địa phương

Hải Dương đề nghị điều chỉnh một phần QL37 thành đường địa phương

ATGT địa phương

Hải Dương đề nghị điều chỉnh một phần QL37 thành đường địa phương

15/10/2020, 11:23

Hải Dương đề nghị điều chuyển một phần QL37 thành đường địa phương, chuyển tuyến đường 62m thành QL37 để tạo thuận lợi phát triển giao thông.

Đường 62m được đề xuất chuyển thành QL37

Ngày 15/10, ông Lê Quý Tiệp, Giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho biết: UBND tỉnh Hải Dương vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT và Tổng cục Đường bộ Việt Nam điều chỉnh một phần QL37, đoạn qua Hải Dương thành đường địa phương và tuyến đường địa phương (đường 62m) thành QL37.

Cụ thể, điều chỉnh QL37 dài gần 17 km, đoạn từ ngã tư thị trấn Gia Lộc - cầu Phú Tảo - ngã tư Ngô Quyền - ngã ba Tiền Trung - nút giao đường dẫn cầu Hàn với QL37 thành đường địa phương.

Điều chỉnh đoạn tuyến tránh đã xây dựng dài gần 17 km từ ngã tư thị trấn Gia Lộc đi theo đường 62 m - ngã ba giao QL5 - đi chung QL5 đến ngã tư Ngô Quyền - đường tỉnh 390D - ngã ba giao với đường huyện 5B - nút giao đường dẫn cầu Hàn với QL37 thành QL37.

Ông Lê Quý Tiệp cho biết: Trước khi triển khai đề xuất này, tỉnh Hải Dương đã mời Tổng cục Đường bộ Việt Nam về khảo sát thực tế. Tổng cục đường bộ đánh giá cao và đồng ý với đề xuất của tỉnh Hải Dương về việc điều chỉnh này.

Cụ thể, tuyến QL37 cũ đã xuống cấp đi xuyên tâm thành phố từ thị trấn Gia Lộc dẫn tới cầu Hàn. Thời gian qua, tỉnh Hải Dương đã đầu tư tuyến đường dài 17 km cũng từ thị trấn Gia Lộc đi theo đường 62m dẫn tới cầu Hàn nối với QL37. Đây là tuyến đường mới, rộng, thẳng, cách xa trung tâm thành phố nên rất thuận lợi khi điều chuyển thành QL37. Ngược lại, tuyến QL37 cũ đi qua nhiều khu dân cư được chuyển thành đường địa phương cũng sẽ tạo thuận lợi hơn khi tỉnh Hải Dương tiếp tục đầu tư mở rộng, quy hoạch đường, khu dân cư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.