Điện ảnh

Fan tiếc nuối "Phố trong làng" tạm ngừng phát sóng, đạo diễn nói gì?

04/01/2022, 12:58
image

Lý giải việc ngừng phát sóng, fanpage của VTV thông báo: “Vì một số lý do, tuần này bộ phim "Phố trong làng" sẽ tạm hoãn phát sóng”.

Theo thông tin của VTV, bộ phim "Phố trong làng" sẽ tạm ngừng lên sóng các tập tiếp theo như thường lệ mà thay thế bằng bộ phim "Mùa xuân ở lại" (đã từng phát sóng vào năm 2020).

img

Phim "Phố trong làng" tạm ngưng phát sóng trong 2 tuần

Lý giải việc ngưng phát sóng, fanpage của VTV đưa thông tin ngắn gọn: “Vì một số lý do, tuần này bộ phim "Phố trong làng" sẽ tạm hoãn phát sóng”.

Còn đạo diễn Nguyễn Mai Hiền nói rằng, đoàn phim tạm ngưng quay vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này.

Theo dự kiến, bộ phim tạm ngưng phát sóng trong 2 tuần. Đến ngày 13/1 phim sẽ trở lại màn ảnh nhỏ.

img

Trên trang cá nhân, diễn viên Duy Khánh vào vai Trung uý Hoàng cũng đã chia sẻ những thông tin xoay quanh việc dừng phát sóng bộ phim.

Theo Duy Khánh, bộ phim "Phố trong làng" vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết nên chưa thể kết thúc. Nam diễn viên còn hài hước chia sẻ thêm: "Hoàng còn chưa có người yêu cơ mà, cả nhà yên tâm nhé".

Trước đó, trong group "Phố trong làng" có hơn 47.000 người tham gia, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi phim tạm ngừng chiếu: "Hụt hẫng vô cùng quý vị ạ", "Mong ngóng mãi mới đến thứ 2 thì ôi thôi...", “Phim đang hấp dẫn mà tạm ngưng, tiếc quá”...

img

Dàn diễn viên "Phố trong làng" ở hậu trường phim

Phố trong làng đã chiếu tới tập 38 và đang là bộ phim truyền hình thu hút khán giả trên VTV. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Mai Hiền cầm trịch, với sự tham gia của dàn diễn viên: NSƯT Đức Khuê, hay NSƯT Đình Chiến, Anh Tuấn, Duy Khánh, Lệ Quyên...

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một vùng nông thôn nhỏ đang đối diện với nhiều vấn đề khi “hiện đại hoá” với tốc độ “chóng mặt”.

Dù chọn đề tài công an, phòng chống tội phạm nhưng "Phố trong làng" lại pha trộn nét đẹp bình dị của một vùng quê thanh bình tại miền Bắc Việt Nam. Hình ảnh công an xã ở phim gần gũi với người lao động khiến người xem dễ chịu khi theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.