• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Đường dẫn cầu Cổ Chiên xuất hiện nhiều “ổ gà”

13/09/2017, 13:14

Nhiều người lo sợ khi lưu thông qua đoạn dẫn vào cầu Cổ Chiên do mặt đường nhiều “ổ gà”, gây mất ATGT cao.

IMG_1505261261035_1505261360659

Mặt đường đoạn dẫn vào cầu Cổ Chiên bị hư hỏng, nhiều "ổ gà" xuất hiện. Ảnh: Hải Đường 

Hơn một tháng nay, người dân xã Thành Thới A và người điều khiển phương tiện tham gia giao thông rất lo sợ khi lưu thông trên đường dẫn vào cầu Cổ Chiên do mặt đường hư hỏng, nhiều “ổ gà” xuất hiện, nguy cơ mất ATGT cao.

Anh Nguyễn Hữu T, nhà ở ấp Thành Long, xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre cho biết, đoạn từ cầu Tân Điền vào cầu Cổ Chiên có 2 cống lớn. Tại đây TNGT xảy ra thường xuyên (chủ yếu mô tô), nhất là ở cống gần cầu Tân Điền hầu như ngày nào cũng có TNGT xảy ra vào chiều tối và rạng sáng do không có đèn chiếu sáng.

Đặc biệt, những ngày lễ, Tết một ngày xảy ra 2 đến 3 vụ, may mắn không có vụ nào chết người, nhưng chủ yếu là gãy tay, chân và bị thương ngoài da. Nguyên nhân do mặt cống và mặt đường có độ lún chênh nhau quá cao, người điều khiển phương tiện chạy đến đây không giảm ga dẫn đến TNGT.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đoạn dẫn này từ bến phà cũ đến cầu Cổ Chiên dài khoảng 3km, hiện mặt đường xuất hiện khoảng 100 “ổ gà” lớn nhỏ, có ổ rộng gần 1m. Phía bên Trà Vinh, từ chân cầu đến trạm thu phí có khoảng 5 “ổ gà” nằm cách nhau vài chục mét, nguy cơ mất ATGT và TNGT xảy ra bất cứ lúc nào nếu người điều khiển phương tiện thiếu quan sát và không quen đường... 

20170912_104119

Khu vực thường xảy ra TNGT. Ảnh: Hải Đường 

Ông Nguyễn Văn Thịnh, Trạm trưởng Trạm thu phí cầu Cổ Chiên cho biết, Trạm quản lý cầu và khu vực trạm thu phí. Riêng mặt đường đoạn dẫn vào cầu phía Bến Tre và Trà Vinh, trạm sẽ ghi nhận những hư hỏng và thông báo cho Ban QLDA7 để xử lý.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trịnh Hải, Trưởng phòng QLDA2-Ban QLDA7 cho biết, đoạn dẫn cầu Cổ Chiên còn trong thời gian bảo hành và đang trong thời gian chờ bù lún. Trước mùa mưa năm nay, Ban QLDA7 đã yêu cầu nhà thầu thi công sửa chữa mặt đường đoạn dẫn cầu Cổ Chiên. Hiện, nhà thầu tiếp tục sửa chữa, dặm vá phía Trà Vinh và Bến Tre để đảm bảo ATGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.