• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Đồng Tháp: Xuất hiện dày đặc “ổ voi”, “ổ gà” trên QL30

14/08/2017, 13:35

QL30 đoạn qua địa bàn Tiền Giang và Đồng Tháp dày đặc “ổ gà” gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

20170810_162337

QL30 xuất hiện dày đặc "ổ gà", "ổ voi" gây mất ATGT. Ảnh: Hải Đường 

Hơn 1 tháng qua, trên QL30 đoạn từ ngã ba An Thái Trung, huyện Cái Bè (Tiền Giang) đến TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã xuất hiện dày đặc “ổ gà”, “ổ voi” gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Nguy hiểm hơn mỗi khi trời mưa, nước không thoát, đọng thành vũng tràn hết nửa lộ dễ xảy ra TNGT. “Ổ gà” còn xuất hiện cả trên mặt cầu, dốc cầu…như cầu Cần Lố (huyện Cao Lãnh) để trơ ra những viên đá to, nhọn.

Sáng 14/8, chị Nguyễn Thị Lành, ngụ ấp Tân Trường, xã Mỹ Hội, huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, “ổ gà” trước cửa nhà vừa xảy ra vụ TNGT làm 1 công nhân chết tại chỗ, 2 thanh niên bị thương nặng. Đây là một trong hàng chục vụ TNGT xảy trên QL30 đoạn qua Tiền Giang và Đồng Tháp. Nguyên nhân một phần do đường hẹp, mặt đường bị xuống cấp hư hỏng nặng.

20170810_161610

QL30 chỉ có 2 làn xe, trong khi lượng phương tiện rất đông nguy cơ TNGT cao. Ảnh: Hải Đường 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Ngô Minh Tuấn, Phó giám đốc Sở GTVT Đồng Tháp cho biết, cử tri các huyện Cao Lãnh, TP.Cao Lãnh…đã đặt vấn đề rất nhiều về Dự án BOT QL30 chậm khởi động xây dựng, đã hơn 2 năm chưa thấy động tĩnh gì.

Cử tri cũng băn khoăn về mặt đường đang xuống cấp hư hỏng nghiêm trọng, trong khi lượng phương tiện lưu thông ngày càng nhiều, đường thì hẹp nguy cơ TNGT cao. Sở đã nhiều lần có văn bản đề nghị Ban QLDA7 và liên danh Công ty CP đầu tư Phương Nam và Công ty TNHH xây dựng hạ tầng Phú Mỹ sớm khắc phục, sửa chữa đảm bảo ATGT. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.