An ninh hình sự

Điều tra vụ một học sinh bị nhóm bạn đánh gục bên hành lang giảng đường

11/10/2022, 11:14

Cơ quan chức năng Hà Nội đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân một sinh viên bị nhóm bạn đánh gục bên hành lang giảng đường.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một học sinh bị nhóm bạn đánh khiến nằm gục tại hành lang.

Theo nội dung đoạn clip, thời điểm xảy ra xô xát, một nhóm sinh viên khoảng 3 người cầm vật giống gậy gỗ lao vào đánh một nam sinh viên.

Sau khi dính chọn một cú đập vào đầu, nạn nhân đổ gục xuống sàn nhà và tiếp tục bị nhóm bạn đánh đấm, đá sau đó mới dừng lại và đi vào lớp học.

img

Nam sinh viên bị nhóm bạn học cầm vật giống gậy gỗ đánh liên tiếp khiến đổ gục

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên nhưng không ai dám căn ngăn bởi sự côn đồ của nhóm người này.

Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, phần lớn tỏ ra bất bình trước hành vi của nhóm thanh niên.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cho rằng hành vi trên cần phải làm rõ và xử lý nghiêm.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy vào ngày 7/10, tại trường Đại học Tài nguyên và môi trường.

Thông tin với báo chí, ông Hoàng Anh Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và môi trường xác nhận và cho biết, hiện nhà trường đã vào cuộc xác minh, đồng thời vào mời công an điều tra, làm rõ việc một sinh viên bị nhóm bạn đánh gục ở hành lang.

"Nhà trường đã nắm được vụ việc. Hiện đang phối hợp cùng công an xác minh để làm rõ là sinh viên khoa nào từ đó căn cứ để có biện pháp xử lý nghiêm trường hợp nói trên", ông Huy cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.