Du lịch

Diễn biến mới vụ khách đi ô tô, thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền

10/07/2023, 16:00

Sau khoảng 1 tiếng đăng bài phản ánh trên mạng xã hội, khách thuê phòng đã liên hệ lại với chủ khách sạn ở Hạ Long.

Mạng xã hội mới đây chia sẻ bài viết của một khách sạn trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh tố hai du khách chưa trả tiền thuê phòng trong 3 ngày.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại cho thấy, rạng sáng 8/7, một cặp nam nữ đã xách đồ đạc rời khỏi khách sạn. Trong lúc lễ tân của khách sạn đi vệ sinh, cặp đôi đã rời đi mà chưa thanh toán tiền phòng.

Sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút hàng nghìn lượt "like" và chia sẻ. Rất đông cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của hai du khách trên.

img

Hình ảnh hai du khách được camera khách sạn ghi lại

Chiều 10/7, chia sẻ với chúng tôi, chủ khách sạn E. ở phường Bãi Cháy (Hạ Long) cho biết, ngày 6/7, hai vị khách (1 nam, 1 nữ) đã lái xe ô tô tới và thuê 1 phòng nghỉ. Hai du khách ở 3 ngày 3 đêm với chi phí hơn 1,6 triệu đồng, có sử dụng các dịch vụ ăn uống.

img

Cặp đôi nam nữ thuê phòng trong 3 ngày

Đến khoảng 2h45 sáng 8/7, cả hai đã rời đi mà chưa trả tiền thuê phòng. Bất đắc dĩ, chủ khách sạn mới phải đăng tải lên mạng thông tin và hình ảnh của hai vị khách.

"Sau khoảng 1 tiếng đăng bài, du khách tên V đã liên hệ lại và thanh toán toàn bộ số tiền cho khách sạn vào rạng sáng nay (10/7). Chúng tôi đã gỡ bài và cập nhật thông tin mới về hai du khách trên Fanpage khách sạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhắn tin cho một số trang mạng xã hội yêu cầu xóa bài về hai vị khách nhưng chưa thấy các fanpage này gỡ bỏ. Chúng tôi chỉ mong sự việc khép lại tại đây", đại diện khách sạn E. cho biết.

img

Vị khách đã liên hệ lại và thanh toán toàn bộ số tiền

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.