Điều tra

Đề xuất hạ cấp bậc hàm nữ Đại uý mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

24/09/2019, 16:41

Công an quận Đống Đa đã đề xuất giáng cấp bậc hàm đối với đại úy Lê Thị Hiền - người đã mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.

img
Nữ đại uý Lê Thị Hiền tại trụ sở Công an quận Đống Đa, Hà Nội

Liên quan đến vụ nữ đại úy công an mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) từng gây xôn xao dư luận, chiều 24/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, hôm nay (24/9), Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ Đội CSGT trật tự cơ động quận Đống Đa đã tới cơ quan làm việc bình thường vì thời hạn tạm đình chỉ công tác 30 ngày đã hết.

“Đơn vị đã đề xuất giáng cấp bậc hàm đối với Đại úy Lê Thị Hiền từ trước ngày tạm đình chỉ, tuy nhiên, đề xuất này vẫn đang chờ Giám đốc Công an Tp. Hà Nội ký quyết định", lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho hay.

Trước đó, ngày 11/8/2019, đại úy Hiền bay từ Tp. Hồ Chí Minh về Hà Nội, trong quá trình làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, do không được giải quyết yêu cầu về việc gửi hành lý nên đã xảy ra cãi vã với nhân viên làm thủ tục và lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo hình ảnh clip được đăng tải trên mạng xã hội, chị Hiền đã liên tục thóa mạ nữ nhân viên làm thủ tục và cho rằng đã "năn nỉ rồi mà không cho" nên phải thái độ như thế.

Sau đó, nữ hành khách này xô đẩy, túm tóc các nhân viên an ninh hàng không và la hét cho rằng mình và con bị an ninh đánh. Vụ việc được cảng vụ hàng không miền Nam chuyển Đồn công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý. Kết quả, nữ hành khách này bị phạt 200 nghìn đồng.

Ngày 23/8, Công an quận Đống Đa cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác nữ đại uý này trong 30 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.